"Hiện tại, ta muốn đi địa phương khác du lịch rồi, chờ ta lần sau quay về tới thăm ngươi, mang cho ngươi lễ vật được không?" Hắn nhìn đối diện cái này tân sinh thành thân thể, đối phương trên mặt trong suốt hựu mờ mịt thần tình, luôn luôn không tự chủ được phóng nhẹ giọng âm, không để ý thần hồn ở chỗ sâu trong thiên đạo kịch liệt phẫn nộ.
Khi hắn tương trong lòng máu dành cho giá đoàn bổn nguyên thời gian, thiên đạo hầu như đã là ở cuồng nộ rồi, hắn có thể nghe thế giới này màn trời trên, chân chính trời cao trong mơ hồ sấm chớp rền vang có tiếng, để duy trì thế giới căn cơ, thiên đạo đã bất năng lại dùng phá hư quy tắc của nơi này chậm như vậy biện pháp giải quyết tai hoạ ngầm, nó dự định trực tiếp tương đây hết thảy đả quay về nguyên hình.
Mà trước mắt thế giới bổn nguyên lại hoàn toàn không biết gì cả, chỉ là không muốn xa rời mà nhìn hắn, nhút nhát hỏi hắn: "Vậy ngươi lần sau lúc nào đến ni?"
Nguyên thần sờ sờ đầu của hắn, bây giờ đối với phương cân hắn giống nhau cao, không có thể như vậy dễ dàng như vậy sờ được, hắn nhưng vẫn là vươn tay, "Này khó mà nói rõ, nhưng ta cuối cùng sẽ đến, ngươi tin không?"
"Ừ., ta nên gọi ngươi là gì đây?"
"Ta là nguyên thần."
Nguyên thần ly khai thế giới này, đi ngang qua hắn quanh năm ngủ say diệu nguyệt cung, thẳng lên ba mươi ba trọng thiên. Ba mươi ba trọng thiên thượng, thị vĩnh hằng mà vô hình thiên đạo, mắt nhìn xuống hết thảy vận chuyển, nếu có cái gì nó xúc không đụng được địa phương, chỉ có dữ nó cùng sinh mà vĩnh bất năng thấy quên xuyên.
"Ngươi đến tột cùng muốn làm gì, nguyên thần, ngươi muốn vượt lên trên thiên đạo sao?"
Nguyên thần bật cười, "Khẳng định có nhân tưởng, nhưng khẳng định điều không phải ta, ngươi biết, ta chỉ là một trạch."
Thiên đạo trong thanh âm phảng phất ẩn chứa sấm sét cơn giận, "Vậy tại sao ở ta nhiều lần cảnh cáo ngươi lúc, ngươi hoàn phải tiếp tục giữ gìn cái kia đã là ngoại tộc thế giới bổn nguyên?"
Muốn nói vì sao, kỳ thực nguyên thần mình cũng thuyết không rõ lắm, còn hơn tiên giới trong một đám hoàn mang theo đối hồng trần các loại chờ đợi các thượng tiên, bản thân hắn kỳ thực càng thêm Thái thượng vong tình một điểm, nhưng cô đơn đối như vậy một điểm nhỏ đông tây, hết lần này tới lần khác tựa hồ quán chú rất nhiều tâm tình
Đại khái là ngủ được lâu lắm, đầu óc hồ đồ ba, hắn tưởng.
Nhưng mà, vô luận như thế nào đều không muốn nhìn thấy cố gắng như vậy mà kiến tạo chính thế giới cái kia ý thức bị phá hư hầu như không còn, bị đánh quay về nguyên hình, một lần nữa biến thành sở hữu vô tri vô thức bổn nguyên dáng dấp, dữ thiên thiên vạn vạn một thế giới không hề dị xử.
Như vậy hay là, sau đó vĩnh viễn cũng sẽ không tái có một nho nhỏ ý thức nhảy vào óc của hắn trong, ngạo kiều mà gọi hắn nhanh lên một chút buông tay, có lẽ ngơ ngác hỏi hắn ngươi là ai, chờ đợi mà tin tưởng hắn nhất định sẽ đến xem hắn.
YOU ARE READING
[PN-QT] Tu chân cự tinh
Novela JuvenilTên: Phiên ngoại Tu chân cự tinh Tác giả: Công Tử Thư Dạ Thể loại: có tu chân, có giới giải trí, có não động, 1x1, tổng tài trung khuyển(ma tu)côngx lạnh lùng ham học hỏi người giới tu tiên thụ, HE. Số chương: 5 chương phiên ngoại. Tóm sơ chính truy...