"Nasaan na ba kasi yun? Dito ko lang yun nilagay after training. San na napunta?"
"Hoy Sue ano ba kasi yang hinahanap mo!"
"Yung planner ko wala sa bag ko! I can't live without my planner. Buhay ko yun! Andun lahat-lahat"
"E bakit andito at humihinga ka pa? Bes, mahahanap mo rin yun. Tska diba sa front naman nun may reminder at may contact number mo. Mababalik din sayo yun"
"San ko ba naman kasi nailagay yun!"
GYM
"Ronnie, sunod ka na sa court ha. Start na daw ng training""Sige pre, sunod ako"
Ilalagay ko na sana sa locker ang bag ko ng may nasipa ako.
"Huh! Planner. May naka note pa! [REMINDER HINDI SAYO TAYO KAYA WAG MO BASAHIN! WAG KA TSISMOSO]
[If found please contact 09351234567] Aba ayos ah""Hou ronnie ano ba yan? Tawag ka na ni coach mamaya na yan"
BAHAY
Asan na ba kasi yun lagot sa makakabasa nun 😭 all of my secrets andun kung sino crush ko 🙃 kapag taga school ang nakakuha nun. Patay na ☹️ Paano kung siya 😭 Mas lalong lagot ☹️ Ang tanga tanga mo kasi SUE!!! ANG BURARA!!
RONNIE
"Oct. 26
Birthday ni Crush 💞"Huh? Birthday ko to ah! Hay nako Ronnie wag assuming.
"Sept. 21
Nakita ko si crush sa gym. Alonte my price charming ❤️ ang cute niya talaga kapag sweaty look"Confirm ako nga. Curious ako sa itsura niya.
"Sept. 25
Classmate ko si crush sa lahat ng subject"Ramirez!? Shit! It can't be! Yung crush ko kaya to. Yung matagal ko ng crush. Yung nakapareha ko sa mascaraed ball! Kaso di ko nagawa magpakita!
"Sept. 28
Epic ball di ko nakita ang look ng partner ko dahil bigla syang umalis ☹️"No! Must call her!
SUE
A call from an unknown number
"I got your planner meet me sa gym 6pm tom"
Toooooooot
GYM 6:00 pm
"Hi Sue. Luckily ako yung nakakuha nung planner mo"
"Ronnie? Binasa mo ba to?"
"Uhm. Sorry! Pero oo. Di ko naman sinasadya pero Sue. I think I feel the same way towards you. I wanna know you more"
"Uhm. Ronieee ........"One shot nga diba? Hahahaha! Bitin ba. Gusto niyo ba gawin kong story to? VOTE AND LIKE NIYO IF UMABOT NG 100 reads and just 25 VOTE GAGAWIN KO TONG STORY THANKS
BINABASA MO ANG
Dahil sa planner
FanfictionThis is just a fan fiction for SueNie. Thank you sa pag support kay R2 sa MMFF entries niya. No Hate Please. Read. Read. Read.