RONNIE
Same surrounding, new people, old aura, second year college. Yep, 2nd year sa Bentley University same atmosphere as I walked at the hallway. Girls chirping like birds. So annoying. Ang aga-aga tsismisan agad ang inatupag. By the way Im Ronnie Alonte, aeronautic student, team captain of the university's basketball team, always ended up at the deans office for no reason and a bit of every girls dream. Ganyan ako i-describe ng mga tropa ko.
"oy pre, kamusta na? long time no see. Medjo pumayat ka ata"
"Zeus, ok naman. Oo nga e. Alam mo naman"
"So ok ka na ba? Kailan mo balak ipaalam sa tropa"
"Oo naman ok na ok ako, dapat pa ba nilang malaman? Ok na yung palusot dati at kung anong meron. Aga-aga yan agad pinag uusapan. Asan na ba sila?"
"Alam mo naman late as usual! Hahahaha!"SOC SCI CLASS
"pre, balita ko may bago daw tayong classmate, maganda daw at sexy pa"
"to talaga si Nikko puro babae oy! tandaan mo lagot ka nanaman sa jowa mo"Hahahaha. Nagtawanan buong tropa. 11 kaming lalaki na magkaka blockmates madami ding girls pero mostly boys.
"R2, balita ko prinsipe ka daw sa amerika ah, asan na pasalubong namin?"
"Nasa condo na, ito talagang si Ryle bunso pa talaga. Kunin niyo na lang mamaya"
"Ayos! Iba ka talaga tol!""Teka pre nagbabawas ka ba ng timbang?"
"ah-eh bakit Tom?"
"Para kasing pumapayat ka?"Napatingin ako kay Zeus, yung tingin na. Tulungan mo ko ano ba!
"ah-eh..."
"hindi na yan nakakapag gym si R2 sa us busy yan dun syempre kya siguro nabawasan yung muscles""ah, mukha nga hahahaha!"
wew, binigyan ko ulit siya ng tingin na salamat pre!
Dumating na yung prof namin may kasama siya mukhang transferee, maganda kaso mukhang nerd
"Good morning class, i would like u to meet Ms. Ramirez"
Ramirez uh!
"You can seat beside...."
Naghahanap siya ng chair pucha ang mga walang hiya nag si ayos ng upo, ako nasa gilid lang malapit sa window.
"beside Mr. Alonte, Mr. De Leon can u transfer beside Mr. Natividad"
"Ok maam :("It took me a second bago ko marealize na ako yung makakatabi niya. Wtf! I don't even like this girl tapos itatabi siya sakin no way but I can't complain kasi terror tong prof na to at ang umalma matik 5.0 ka na
"Hi I'm Sue and you are?"
Deadma!
"Ok nice talking to you :)"
She gave me an annoying smile urgh!
Ang weird niya!Nagpatuloy yung class and the weirdest thing about her lahat ng tanong nasasagot niya. Baka nga kapag tinanong ko kailan namatay si Einstein alam niya e.
Alam mo yun! Urgh! Nakakainis nakakairita.
"Pre, mukhang iritable ka ah"
Bulong sakin ni Ryle"Paano kasi, tong katabi ko napaka annoying 😠"
"Wala naman siya ginagawa sayo, infact maganda siya ha"
"Hay nako, sumbong kita kay barbie"
BINABASA MO ANG
Dahil sa planner
FanfictionThis is just a fan fiction for SueNie. Thank you sa pag support kay R2 sa MMFF entries niya. No Hate Please. Read. Read. Read.