PART 4

77 6 1
                                    



RONNIE

Days pass lagi kong kasama si Ramirez dahil nga sa project namin. Kailangan kasi namin gumawa ng isang film na kaming dalawa yung bida 1 hour long film. Lagi siyang nasa condo namin and she dont mind na puro boys kasi daw he feel safe naman at alam niya na walang mangyayare sa kanyang masama with the hashtags. Naka bond niya na din ang hashtags and since si Nikko and Kristel ang magka group dito na rin sila gumagawa sa condo.


Nag bra-brain storming kami sa kung anong mangyayare sa scene namin. Dedicated si Sue sa mga ginagawa niya. Naka focus talaga siya samantalang ako eto chill, scroll sa twitter wala ko maisip eh


"Alonte ano ba tulungan mo kaya ako. Ilang araw na nakalipas wala parin tayong exact title and scenes sa film natin nako pag talaga tayo bumagsak"


"E wala nga ko maisip ano gagawin ko"


"Ano ka ba? Brain dead? ZOMBIE! Walang maisip hindi ka naman siguro bobo diba? Kaya kahit papaano may naiisip ka. Tsssss! TAMAD KA LANG TALAGA"


Siya lang ang naglakas loob kumausap sakin ng ganyan pero medjo nasanay na ko kasi araw araw ganyan bungad niyan sakin. 



Ewan ko ba!


"huy brain dead zombie tulala nag iisip ka na ba?"


"What if you accidentally fell inlove with me and then malalaman mo na may malala akong sakit, I was dying ganun na lang"


"Luh? Grabe naman yang naiisip mo kailngan ba talaga patayin ang character?"


"Reality nga diba!"



"BRAIN DEAD ZOMBIE ka talaga!"


if she only knew everything.






"Class remember each one of you will portray a  real life role, sana naman hindi pang elementary ang mga scenes and scripts niyo"


tch. kala mo talga marerelate mo to sa course namin eh noh! bakit kasi may mga minors pa na akala mo major class yung pinapasukan mo.



"Hoy! Braindead zombie, siguraduhin mong maganda yang script na binabalak mong gawin ah"



"Tingin mo sakin bobo? Ha! "


"Bahala ka na nga dyan"


"sarap mo inisin noh! ang pikon mo kasi. HAHAHAHAHA daig mo pa babae. Ganyan ka ba talaga o sadyang pinaglihi ka ata sa galit. Lagi ka kasing galit. Tingnan mo yang ulo mo. Di na ako magugulat na isang araw may sumulpot na sungay dyan HAHAHAHAHAHA"

Dahil sa plannerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon