01. Kim ngưu
Màu tóc: đen, xoăn gợn sóng.
Màu mắt: xám khói
Cao: 1m67
Cậu trai nũng nịu, đáng yêu, ham ăn và ấm áp. Cậu được mệnh danh là Hoàng tử nắng trong mắt các cô gái ở trường. Với bản tính súp pờ galang combo thêm quả mặt siêu baby, cậu là một trong những anh chàng được yêu thích nhất trong trường. Chỉ cần dụ cậu ta bằng đồ ăn thì dù có lừa đảo đến mức nào, cậu ta vẫn tin bạn :)). Nhìn nai tơ thế thoii... lúc cậu cáu lên là cạp cả thế giới đó . Đặc biệt, cậu bủn xỉn đến mức đáng yêu. Có tài nấu ăn.
_______________________________________
02. Bảo bình
Màu tóc : xám tro.
Màu tóc : xanh ngọc lục bảo.
cao : 1m75
Anh chàng sáng nắng chiều mưa tách biệt với tất cả mọi người. Dường như anh không quan tâm đến tất cả mọi thứ xung quanh mình từ khi gặp ng con gái ấy. Sáng nắng chiều mưa như thời tiết ở Việt Nam :)) anh thường bị kêu là " đa nhân cách". Là một người rất nhiều tài lẻ. Trên đời chỉ sợ gái khóc. Bản tính trầm mặc dịu dàng. Đặc biệt, anh rất thích âm nhạc. Có rất nhiều cô gái thích anh nhưng anh đôn ke :)).
_______________________________________
03. Song tử
Màu tóc: đỏ rượu
Màu mắt: hổ phách
Cao: 1m77
Đại thiếu gia nhà Song. Tiền tài vô độ, gái theo cả bầy, tiền tiêu không bao giờ hết. Cao ngạo, háo sắc. Nhưng thực tế anh rất biết cách đối nhân xử thế. Luôn biết cách dỗ dành những nữ nhân của mình ( chia tay k baoh đòi quà ). Anh không phải loại đàn ông nhu nhược. Rất mạnh mẽ và quyết đoán. Ông trời cho anh khuôn mặt mĩ thiếu niên tuyệt đẹp, và kèm vào đó là tính lăng nhăng đến bá đạo :)). Tình trường chưa bao giờ bị thất thế từ khi gặp ng con gái đó.
___________________________________________________________
04. Nhân mã
Màu tóc: xám trắng
Màu mắt : cam rượu
Cao:1m76
Chỉ đần sau Kim ngưu. Bản tính rất dễ kích động trước những thứ đáng yêu. Anh cũng là ng con trai mạnh mẽ.Rất hòa đồng thân thiện với tất cả mọi người. Rất chiều các cô gái nên anh rất nổi tiếng với nữ sinh trong trường. Có tài lẻ mua vui, lấy lòng người khác. Rất thích trẻ con. Cực ghét những đứa ỷ mạnh hiếp yếu. Anh cũng là người đa cảm, thường hay đi xem phim tình cảm và từ đó, anh đã gặp người con gái của cuộc đời mình. Anh là người con rể tuyệt vời của mọi bà mẹ :))).
____________________________________
05. Ma kết.
Màu tóc : đen
Màu mắt : đen
cao: 1m81
Đây là nhân vật được các cô gái yêu thích nhất trong trường. Với vẻ ngoài lạnh lùng lãnh khốc conbo thê quả body siêu khủng, mọi cô gái xin đổ dưới chân anh.Vì không muốn dính líu đến lũ con gái phiền phức, anh đã tìm đến phòng tập gym và đấm bốc mỗi khi tan học. Là người không coi trọng vẻ ngoài. Cực ghét tiếng nhõng nhẹo. Có thể nói anh là điển hình của mẫu đàn ông hiện đại. Rất phũ phàng nhưng vẫn thật nhiều nhiều cô gái hâm mộ anh. Gia đình khá giả, nhà mở phòng tập boxing kiêm thể hình. Rất thích mèo :))).
________________________
06. Thiên yết
Màu tóc: vàng tơ
Màu mắt : cam nhạt
Cận: 1°
Cao : 1m80
Cậu trai nóng tính cộc cằn lạnh lùng chỉ sau Ma kết. Cậu học giỏi tất cả các môn học ngay cả khi trong giờ nguyên ngủ?? Cậu làm thêm ở cửa hàng hoa sát trường. Hàng ngày phải đối mặt với việc các nữ sinh trong trường 🏫 đến tỏ tình với cậu :)) rất hay đi từ thiện và tình cờ gặp người con gái đó. Người con gái xinh đẹp nhất trong cuộc đời cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao - Tuổi Nổi Loạn
RomanceMô phỏng một thế giới trường học không như mong muốn. Một thế giới đầy màu sắc và phong phú. Mỗi người có một tính cách, quan điểm sống,lối sống riêng. Liệu họ đến được với nhau không??? ❗Long-fic : chap mới đều đặn mỗi cuối tuần. ❕ Đề nghị tôn t...