Trong trường luôn có nhiều thể loại học sinh khác nhau. Học sinh ngoan? Học sinh hư? Ở ngôi trường cấp 3 zodiac này, tất cả học sinh trong trường đều thuộc quyền quản lý của một nhóm 3 thành viên nữ sinh mang tên : Ban Kỉ Luật.
Đội trưởng nhóm nữ sinh đó là một cô nàng nóng bỏng, cuốn hút. Cô có thể quản lý thuần thục mọi hoạt động lẫn học sinh trong trường. Không ai có thể qua mắt của cô nàng. Cô là người nghiêm khắc bậc nhất trong hội. Cô là Xử Nữ.
Phó đội trưởng là một cô nàng trầm tư. Cô quản lý việc các học sinh gây gổ trong trường. Với dáng người siêu chuẩn lẫn cặp chân dài huyền thoại, cô kiêm cả CLB boxing và thuần thục mọi môn nghề khác. Không có một chàng trai nào dám lại gần cô cả, chỉ dám tương tư cô từ đằng xa. Đó là phó đội trưởng cao quý Thiên bình.
Người đứng thứ ba trong hội là cô nàng nghịch ngợm. Cô quản lý mọi hoạt động giờ học trong trường ( bắt những học sinh trốn học). Cô là một người khá độc đoán. Nếu đắc tội với cô, cô sẽ cho bạn xuống Địa Ngục :))). Điều duy nhất khiến cô tự ti là bộ ngực max skill Phẳng :))). Cô rất thích trêu chọc các nữ sinh trong trường.
________________________
Nghe đến đây, Sư tử dập mạnh hộp Radio xuống. Cô ngáp một cái thật to rồi đập tay xuống bàn:
- Haizz...xinh đẹp giỏi giang mà không mua tất cho Sư Tử tôi thì có mà vứt nhé.
- Im đi Sư tử. Bà lúc nào cũng tất mới chả tiếc. Mắc mệt. Làm ơn giùm tuii. - Ngồi bên cạnh, một cô gái tóc vàng thốt lên khó chịu. Tên cô là Bạch Dương.
- Này Bạch nhi. Bà không phải bênh chị bà đâu nhaa. Đồ khùng!! Lêu lêu - Sư tử nhổm dậy, lấy tay búng mạnh vào mũi Bạch Dương một cái rồi chạy tót đi.
- Đồ... đồ điên! Đồ dở hơi! Đồ não phẳng!! À cả bộ ngực của bà cũng phẳng như Song ngư vậy đó :)) chết đi!! - Bạch dương lấy hết sức gào hét mà không để ý tới sát khí hầm hập đằng sau mình...
Song ngư đã nghe thấy tất cả lời Bạch dương nói. Cô sắc mặt sầm xì bước đến chỗ người vừa hét, để bộ sân bay của mình sát má BD từ lúc nào k hay :>~
- Bạch nhi... bà tin Song ngư ta đập bức tường này vào mặt bà đến chết không ???
- Ớ hớ :)) tui xin lỗi mà!! Sư tử còn lép hơn bà NHIỀU đó haha :))) .
______________________
Qua ô cửa sổ, Sư tử nhìn Song ngư đang tra tấn lỗ tai BD, liền khoái trí cười. Cô chạy ra chỗ sân trường để mua đồ ăn sáng bỗng nhiên...
Huỵch!!
Sư tử đâm rầm vào một bạn nữ bé con. Cả hai cùng ngồi bệt ra đất. Cô xoa xoa đầu rồi thấy trước mặt là một cô bé con, mái tóc nâu mượt mà búi gọn lên cao nữ tính. Cả bộ đồng phục được may đo kĩ lưỡng cũng toát lên vẻ quý phái sang chảnh. Không ai
khác, đó chính là Cự giải!!- À há! Tiểu cô nương có sao không nhỉ :3 tui vô ý quá - ST đứng dậy, với tay ra phía cô nàng trước mặt.
Cự giải cười, cái miệng ấm áp như nắng thu. Cô nắm lấy tay ST rồi nhẹ nhàng nhổm dậy.
Bỗng có một bàn tay thon thả khua ra nắm lấy cổ áo Sư tử làm cô khó hiểu và chuẩn bị đấm vào tên to gan kia vài phát. Cô quay lại nhìn kẻ đang siết chặt cổ áo mình.- Này đầu đỏ, tôi không biết là có luật cho phép học sinh chạy nhảy như này đâu.- Một học sinh nữ nghiêm khắc nói. Đôi mày thanh tú nhíu lại ánh lên màu xanh lam thanh khiết.
- A... phó đội trưởng... tôi xin lỗi!! Đừng phạt tôi huhuu - Sư tử phát hoảng. Nếu may mắn thì lúc này cô sẽ không phải nhận ca phạt lần thứ 4 của mình. Đó là : làm osin cho một người bất kỳ trong ban kỉ luật!!
- Thiên bình.. tha cho Sư tử đi -.- tui thấy bả đáng thương lắm. 😓 - Cự giải ghé sát tai Thiên bình, thốt lên vài chữ nhẹ nhàng cũng đủ làm cái cân kia đổi ý.
Cô nàng tóc hồng suy nghĩ kĩ lưỡng một lát rồi nói :- Được rồi đầu đỏ! Hôm nay tha cho cậu.
- A đội ơn đội ơn - Sư tử hối hả. Mắt không ngừng nhìn bịch bánh tráng của Thiên bình - Bình nhi... cho tui chin miếng...
- Aizzzz!! - Thiên bình gắt lên khó chịu. Cô đưa tay vào bẻ đôi lát bánh rồi đưa cho Sư tử - Ăn xong nhớ rửa tay đấy.- Ha ha! Quý Bình nhi quá đii. - Sư tử nhảy cẫng lên. Mái tóc xoăn sóng bay trong nắng toát lên vẻ ngỗ ngịch. Lúc này cô như một đứa trẻ!!
___________________________
Trên tầng thượng, một cô gái đang ngồi trên lan can ăn bánh mì. Bên cạnh chỗ cô ngồi là chiếc mũ cảnh sát ngay ngắn .Cô đang chăm chú nhìn dưới sân trường bằng ánh mắt cam rượu thuần khiết.
Chợt tiếng chuông điện thoại rung lên trong cặp, cô lười biếng lê tay vào, lần mò trong khoang bé nhất.
Rút ra chiếc điện thoại, cô chậm rãi đưa lên tai. Không cần nhìn dòng số, cô cũng đoán được ai đang gọi giờ này.
-.... Hiệu trưởng? Cô có việc gì giao em ạ?
Đầu dây bên kia, giọng người phụ nữ trung niên cất lên nghiêm nghị:
- Đội trưởng Xử nữ, sắp tới sẽ có một nhóm học sinh nam nhập học. Họ đều là học sinh từ các vùng khác. Nhớ chăm sóc họ nhé.
- ... em có được quyền từ chối?
- Không! Gọi ban kỉ luật đi. Việc này tôi chỉ tin cậy vào các em!- Vâng. Em sẽ trông coi họ cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao - Tuổi Nổi Loạn
RomanceMô phỏng một thế giới trường học không như mong muốn. Một thế giới đầy màu sắc và phong phú. Mỗi người có một tính cách, quan điểm sống,lối sống riêng. Liệu họ đến được với nhau không??? ❗Long-fic : chap mới đều đặn mỗi cuối tuần. ❕ Đề nghị tôn t...