Hi Guys! Ako to si Jimin. Ang walang iba na kinababaliwan ng mga babae. Sobrang gwapo ko kasi eh. Ano papalag ka? Kiss kita diyan eh*wink* Kasama ko pala ang mga kaibigan ko ngayon. Sila V, Jungkook, at Suga. Nandito kami sa Park university. Kami ang nagmamay'ari nito. Kami ang isa sa pinakamayaman sa buong mundo. Pang top 3 kami. Nandito kami sa room namin biglang dumating si Ma'am Gonzalez.
"Good morning Ma'am" sabi naming lahat at nagsitayuan.
"Good Morning class. You may now take your sits" sabi naman ni Ma'am. Okay eto na yung boring na part.
-Discuss-Disscuss-Disscuss-Disscuss-Disscuss
At salamat nagring na yung bell. Tumayk na ako at lumabas kaya sumama ang akung mga kaibigan. Kaya ayan nagsisitilian na ang mga babae.
"Jimin tara diretso tayo ng canteen" sabi ni Suga ng nakabusangot. Alam ko kung bakit nag'aaya ito duon. Paano kasi ayaw ng maingay.
"Okay" tipid na sabi ko sakanya. Nandito na kami.
"Manang, pa'order po ng isang pasta and Mogu-Mogu"*wink* sabi ko sakanya at halatang kinikilig.
"Sure, let me handle it" sabi nung nagtitinda. Jusko po! Ang landi naman nun di naman kagandahan😒 Nakuha ko na ang pagkain ko at papunta na ako sa mga kaibigan ko at ng biglang..
What the fvck!!!!
May bumangga sakin na babae. Mukha siyang gangster. Maganda siya pero nakayuko siya. Tumapon sakin yung binili kong pasta!!
"Pvta! Yung t-shirt ko" sabi ko sakanya at nagsmirk lang siya.
"Tatanga tanga ka kasi di mo tinitignan yung dinadaanan mo" sabi niya sakin at nagsmirk siya ulit. Teka ako pa talaga ang tanga ah at di mo ata kilala ang kinakalaban mo!
"Hoy! Sino kaba para sabihan ako ng tanga?! At teka di mo yata alam ang kinakalaban mo ngayon! Isa ako sa hearttrob dito sa school na ito at ako din ang may ari nito!" Sabi ko sakanya sabay death glare.
"At anong pake ko kung hearttrob ka? Huh? Hindi halata sayo noh? Isa ka lang na tao na puro kayabangan ang nasa isip" sabi niya 'yon sakin at umalis na siya. Feeling ko napahiya ako. At yung mga kaibigan ko malayo pa ako sakanila kaya di ata nila alam. First time ko palang napahiya na ganito. Pero wait, hindi niya alam ang kinalaban niya. Wait for me and wait for my revenge.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi readers! Yan muna ngayon ah. Sabagay sem-break na araw araw na ako mag'uupdate. Ano na'enjoy ba? Leave a comment kung gusto niyo pa ng next chapter. Love you all😘
YOU ARE READING
The Gangster Prince meets the Gangster Princess
FanficKapag nagsama ba ang gangster with opposite sex magkakasundo pa sila lalo na at parehas silang matapang at mayabang parehas din silang palasagot..