Jimin's Pov
Nakalabas narin kami ng library. Buti nalang at dumating ang guard doon. Kung hindi ayy..
"Pre, saan ka galing? Hinahanap ka namin kahapon. Bigla ka nawala. Anyare? Umuwi ka? Nag'escape ka? Ayss susumbong ---" di ko na pinatapos itong Suga na to.. Daming tanong!
"Ang dami mong tanong! Pwede isa isa lang, mahina ang kalaban! Atsaka di niyo sinabe sakin kung saang library. Sa dinami dami ng library, sa tingin niyo mahahanap ko kayo agad!" Sabi ko sakanya at di na siya nakapagsalita. Bahala siya! Hayy -_-
Bella's Pov
Hay, nakalabas na rin kami sa library. Bad trip eh! Siya pa talaga nakasama ko. Haysss.. Mukhang na'inlove na saakin eh. Hahaha nag'blush siya eh..
Habang nagbabasa ako nagulat nalang ako nung may kumausap sakin. Baka mamaya, pagtripan lang ako.
"Hi miss, may kasama ka po?" Tanong niya sakin. Obvious pa ba? May nakikita ka bang katabi ko? -_-
"Wala" yan lang ang sabi ko sakanya baka ano pa masabi ko at baka mapaaway pa ako. Ayaw ko na baka, basta.
"Hi I'm Eftier Meilow Siborboro." Sabi niya sakin at nakikipag shake hands. Tinaggap ko nalang.
"Hi" yan lang sabi ko sakanya. Mahirap na.
"Pwedeng makipag'kaibi--" di ko na siya pinatapos. Dami alam eh.
"Yeah. Sure." Yan na. Para no more dada! Haysss.. Pero okay narin. Atleast may kaibigan.
Jimin's Pov
Nandito pa kami sa school last subject nalang to. Uwian na! Hayss.. Boring History pa talaga!
Discuss.. Discuss.. Discuss.. Discuss.. Discuss.. Discuss..
RRRIIINNNGGGGG!!!!!
THANK YOU! UWIAN NA!
Pupunta muna ako ng garden. Hihiga lang. Papahinga lang. Bakit bawal?
Nandito na ako sa garden. Nagpapahinga na. Nakahiga ako dito. May nakita nalang ako isang babae na nasa likod ko ata. Kasi nakasandal ako sa puno parang mayroon din doon. Sa sobrang curious ko, sinilip ko.
What????!!!!!!!!
Talaga lang????!!!!!!!?
Bakit?????!!!!!!!!
-_-
Oo, walang iba kung hindi si Bella! Oo siya. Pero wait bumibilis ang tibok ng puso ko pero wait wag kang magpapahalata. Pagtitripan ko nalang ito.
Lumapit ako sakanya at pumatong ako sakanya.
"Hoy! Ano ginagawa mo?! Manyakis ka!" Hahaha sabi ko na nga ba. Ganyan reaksyon niya.
"Gusto ko. Bakit?" Hahaha namula siya sa sinabe ko.
"M-manyak!" Sigaw niya saakin yan. Wait may naisip ako. Hahaha
"Aalis ako sa pagkakapatong ko sayo kapag pumayag ka sa gusto ko" sabi ko sakanya.
At halatang kinakabahan siya."A-ano?" Nauutal niya sabi sakin.
"You're going in a date with me." Hahaha nagblush siya sa sinabe ko. Hahaha
"W-what?!" Sabi niya sakin
"Ayaw mo? Madali lang ako kausap." Sabi ko sakanya ng naka'ngisi.
"Fine!" Hahaha napapayag din.
"Good, nice dealing with you" chill kong sabi sakanya. "Mamayang 6 susunduin kita sainyo" sabi ko sakanya sabay wink.
~~~~~~
Love lots😘
YOU ARE READING
The Gangster Prince meets the Gangster Princess
FanfictionKapag nagsama ba ang gangster with opposite sex magkakasundo pa sila lalo na at parehas silang matapang at mayabang parehas din silang palasagot..