Stuck with her..

70 3 0
                                    

Bella's Pov

Napasigaw nalang ako bigla dahil sa lahat ng pwedeng makita bakit siya pa? -_-

"Oo, ako nga." Chill niyang sabi sakin.

"Anong ginagawa mo dito?! Alis!" Sabi ko sakanya at tinulak ko siya para tumabi atsaka para buksan ang pintuan at umalis sa paghaharap niya.. Hayyss!

"Sige kung mabuksan mo yang pinto idol na kita" ano pinagsasabi nito? Hello iikot mo lang ang doorknob mabubukas na -_- Slow naman nito.. Gwapo nga, bobo naman..

Iniikot ko na ang doorknob kaso ayaw bumukas! Ano ba yan pag minamalas ka nga naman oh! Sa lahat ng pwede makasama dito siya pa -_-
Amputs! Hayy!

"Ano nabuksan mo?" Tanong niya sakin habang nakangisi.. Luh! Ano gagawin ko pinakuha lang ito sakin. Naghahanap lang ako ng English Dictionary kasi wala ako nadala kaya pinakuha sakin ni Prof.

~Flashback~

Nasa classroom ako inaantay dumating si Prof. Sinuot ko muna ang earphone ko. Ang ingay kasi nila. Ilang minuto..

"Goodmorning Prof" bati naming lahat at nagsiupuan.

"Okah class, bring out all your English Dictionary" sabi ni Prof.

Sh*t naalala ko wala pala akong dalang Dictionary.. Ay PAKTAY!!

"Ms. Namjoon, where is your dictionary for our activity today?" Sabi ni Prof sakin.

"Uhmm Prof naiwan ko po sa bahay" ayan nalang palusot kahit wala naman talaga ako nabili..

"Okay go to the library, now" tumango nalang ako at naghanap na ng dictionary sa library..

~End of Flashback~

"Hindi. Hindi ko mabuksan. Atsaka obvious ba? Nakalabas ba ako?" Sabi ko sakanya.. "Gwapo nga may pagka'slow naman" binulong ko lang yan di ko nalang alam kung narinig niya..

"Ano sabi mo?" Sabi niya sakin.. Ayy baka narinig nga niya.. Bella naman kasi bubulong ka na nga lanv kalakas pa! Narinig tuloy ng Slopo! Oo Slopo! Slow na Gwapo!!!

"Wala!" Sabi ko lang sakanya..

Tiningnan ko ang oras.. Ayy wala pala akong orasan -_- Yung cellphone ko pala, ay pakshet lowbat tapos yung charger nasa bahay! Buhay naman oo! Kaya no choice magtanong tayo..

"Oyy! Slopo ano oras na?" Tanong ko sakanya na may pagka inis..

"......" Aba bastos to di man lang ako kinibuan!

"Aray!!" Sabi niya sakin.. Paano kaya di mag'aaray binato ko ng libro.. Hahaha sapul sa ulo! Boom

"Nakakapagsalita ka naman pala eh.. Nagtatanong ako, anong oras na?" Tanong ko sakanya.

Tiningnan niya ang orasan niya at sabing...

"9:56 pm" what???!!! Magsasalita na sana ako kaso nagsalita siya..

"Joke! Di ka mabiro! 5:49 pm" joke lang pala.. Haysss...

Jimin's Pov

Hay naboboring na ako dito.. Kausapin ko nalang kaya tong babaeng to..

"Ano ba kasi ginagawa mo dito sa library?" Tanong ko sakaniya.. At lumapit ng onti sakaniya..

"Naghahanap ng English Dictionary" sabi niya sakin at halatang inaantok na..
"Ikaw?" Dagdag niya pa sakin..

"Hinahanap ko yung mga kaibigan ko sabi kasi nila kita kita nalang sa library pero di ko naman alam kung saang library --" di ko na naituloy dahil bigla siya bumagsak sakin.. Ay tulog na pala.. Tumaas yata lahat ng dugo ko sa mukha ko at bumilis ang tibok ng puso ko.. Kaganda niya pala kapag tulog, atsaka kahit di tulog ang ganda mo parin..

*********
Nagising nalang ako bigla kasi may kumagat na malakinv langgam sakin.. Chineck ko ang oras.. 4:51 am palang.. Tulog parin to.. Tinitigan ko lang siya.. Sana lagi ka nalang tulog..

"Ano nagagandahan kana yata sakin kanina ka pa nakatitig" 0.0 what?! Nakifa niya sh*t ano isasagot ko?!

"Taas ng SELF CONFIDENCE" Yan nalang atsaka ako ngumisi.. Para hindj mahalata..

"Tssss. Eh bakit nagba'blush ka?" Patawa niyang sabi sakin.. Ako nagba'blush? No way! Pero ang ganda niya kapag tunatawa..

~~~~~~~~~~~
Thank you guys sa patuloy na pagsusuport sa kwento na ito.. Sana dumami pa kayo ang sana naeenjoy niyo ang storya ko..

Almost forgot..
Don't forget..
Add me on Facebook:
Jenah roxanne Jotic
IG:
Jenah roxanne jotic
Twitter:
@jenahjotic

The Gangster Prince meets the Gangster PrincessWhere stories live. Discover now