Có ai biết rằng dưới biển cả bao la kia lại có cả một gia tộc đang sinh sống không? Ngoài Vua Thủy tề ra, thì vẫn còn cả con trai của Thủy tề-sama đang ngự trị cả vùng biển Đông, cháu của ngài tên Kisame, người được quyền thừa hưởng nhiều gái đẹp nhất trong các anh em. Và tất nhiên, bởi lẽ vợ đẹp nên con cái cũng đẹp, nhưng đau lòng thay bà vợ sinh ra toàn đực rựa. Cho tới một ngày kia, con vịt trời đầu tiên chào đời, nàng tiên cá mang một màu tóc đỏ với chiếc đuôi cá màu xanh lục cực kì đẹp, đặc biệt hơn, nàng có một giọng nói trời phú có mơ cũng không có được. Nàng sinh cung Bọ Cạp nên tên nàng cũng là Bọ Cạp, người đời vẫn gọi là Sasori...........mi...
- HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ.... - Pain cười một cách vô cùng 'thông cảm' cho anh chàng Sasori.
- Pain phá buổi diễn kìa chúng mày ơi! Ủ nó cho tao!!!! - Hidan gầm gừ.
*Đánh tập thể*...
---------------------------------------------------------------------------------------
Vì là con gái nên phụ thân và mẫu hậu rất cưng chiều, nàng được tặng cho rất nhiều ngọc trai quý giá, kim cương lặn lội mãi tới núi lửa ngầm dưới đáy biển đem về, thậm chí là cả nhứng xâu bạc cướp từ những người thợ lặn...nhưng nàng cũng được bảo quản rất chặt, học hành và chăm sóc rất gò bó. Ngay lúc này đây, Sasorimi lại tự hỏi rằng người trên đất liền có bị tù như mình không, hay họ có đôi chân nên có thể đi bất cứ đâu, có thể chạy trốn dễ dàng hơn khỏi đám người cá phiền phức này. Và một ngày kia khi đang xem thời sự buổi sáng...
- "Nếu các bạn có nhu cầu làm đẹp thì hãy về với đội của tôi, thẩm mĩ viện Cát Hải hiệu Orochimaru hứa sẽ chăm sóc các bạn tận tình. Mỡ bụng ư? Không thành vấn đề, với Itachi có thể dùng Hỏa độn dưới nước, bạn sẽ có một thân hình hoàn hảo tuyệt đối như tôi đây, không chỉ là đánh tan mỡ bụng. Làm sạch tàn nhan ư? Không thành vấn đề với lục đạo Pain, Pain hứa sẽ hút sạch cả mụn lẫn tàn nhan cho bạn. Da bạn đen..."- mẩu tin quảng cáo hiện lên.
- HỪ, vậy là lão này lập ra thẩm mỹ viện chỉ để bóc lột sức lao động chứ không làm gì à? - Sasorimi nhai bánh bọt biển, tay chống cằm chán ngắt nhìn về phía màn hình ti vi đang ba hoa bốc phét.
- "Và đặc biệt hơn, tôi có thể thực hiện ca phẫu thuật không phải ai cũng làm được, đó là cấy ghép bộ phận nhân tạo vào cơ thể, cũng giống như bạn muốn có một đôi cánh, thậm chí có thể sử dụng được..." - Nói đến đoạn này Sasorimi đứng bật dậy, ánh mắt hết sức kinh ngạc.
Bảng tin nhàm chán tiếp tục vang lên suốt hơn hai phút chưa ngớt...
- "...Nếu bạn có nhu cầu làm đẹp bản thân, hãy liên hệ tới đường dây nóng: 09...".
Sasorimi ghi nhanh lại số máy vào chiếc iphone 6 của mình, đoạn bấm luôn nút gọi...
.
Máy được nhấc lên...
- Chào mừng quý khách... blabliblo...-khiến Sasorimi chóng hết cả mặt, liền hét to:
- ALOOOOO!!!!! TÔI GỌI ĐẾN ĐỂ NHU CẦU LÀM ĐẸP!!!!!!!
- À dạ vâng chào mừng quý khách... - giọng nói bên kia thoáng sợ nhưng vẫn giữ điềm tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện cổ tích Akatsuki
HumorFic này sẽ nói về các truyện cổ tích mà các bạn đã biết do các thành viên Akatsuki đóng Độ tuổi : Chấp hết !!!