Pain: Ta yêu cầu ta với Konan sẽ đóng nhân vật chính lần này....hức....hức hức hức...ta thật sự vô cùng cảm động....Konan ơi!!! Ta với cô cùng công khai tình yêu đi!!!!
Au: Này này, ai cho ngươi tự ý sửa kịch bản của ta vậy?? Ta nhớ là để thằng Nả là công chúa và Sặc là hoàng tử cơ mà???
Pain: À há. Vậy hõa ra lâu nay ta cầm kịch bản nào nó khắm bựa hóa ra là của ngươi. Vậy nỗi oan lâu nay serie ít view là do ngươi. ANH EM ĐÂU ĐÁNH TẬP THỂ CON AU CHO TA!!
Au: *chưa kịp niệm ấn đã bị cho ăn hành*...
Naruto: Ứ ừ, chúng mình về thôi Sasuke-kun.
Sasuke: Khoan, ở đây xem kịch hay kìa. Em xem con au bị dần kia, không phải vui mắt hơn hả?
Au: bố thế sẽ đốt nhà chúng mày...
Yamato: e hèm...xin phép hôm nay tôi sẽ dẫn chuyện.
------------------------------------------------------------------------------------------
Xưa có một vị vua tên Kisame kết hôn với một vị hoàng hậu tên Zabuza. Hai vị này sau đêm đầu đều mong ước rằng mình sẽ hạ sinh một cô công chúa nhỏ xinh đẹp. Quả thật, thiên ông đã giáng trần một cô bé gái xinh xắn cho đôi vợ chồng này. Vui lắm nhưng xa gần ai cũng kêu ông vua này bị thần kinh nên mới ước sinh ra con gái.
Để ăn mừng, nhà vua có tổ chức một buổi tiệc mừng cho ngày lễ này, dự là sẽ mời mười ba bà tiên đến chúc phúc cho cô con gái bé bỏng nhưng chỉ có mười hai nén hương nên chỉ mời được mười hai người. Dù sao thì bà tiên kia cũng khá độc mồm độc miệng nên họ cũng không muốn mời...
Vào ngày lễ, mười hai bà tiên cùng toàn dân thiên hạ tới ăn tiệc chán chê rồi mới lười nhác đi chúc phúc cho công chúa tên Konan. Biên tập viên tên con tác giả xin phép được trình bày lại như sau:
- Deidara: Sau này con sẽ trở thành người nổi bật nhất, đi đâu cũng nổ, hm.
- Sasori: Con sẽ có một bộ óc siêu phàm, nói thật là con sẽ lạy ta xin theo làm dược sĩ(Kon:làm gì hả cha nội??/Saso:......)
- Hidan: Ta ước cho con trở thành một nữ nhân nóng bỏng nhất, ba vòng căng đét, 1m6 45 cân là ok. Và nhớ là ăn mặc... - *chát*, 'đứa bé' chồm dậy tát một phát vô má ông tiên dê già nhất.
- Kakuzu: Sống lâu trăm tuổi, như ta bây giờ! Giàu sang phú quý, đừng như ta bây giờ. Hihi...
- Itachi: Con sẽ là người cực kì thông minh, chỉ là đừng làm người ta điên lên vì trò troll của con thôi(Pain:cái nì thèng Saso chúc rồi baba!).
- Tobi: A! Còn Tobi! Tobi ước cho mọi điều chúc vừa rồi thành hiện thực. Tobi là người quyền lực nhất ở đây phải không???
*tình trạng Tobi: bị đánh nát mặt nạ, Kakashi lao tới ôm xác thằng bạn ngu kêu gào gọi Rin thảm thiết*
- Kakashi(sao ta lại ở đây??): Sau này con có thể nâng chiêu Chidori của ta lên một tầm cao chói lọi.
"- Biến đi thằng đần! Trong này không có chakra! - Tobi hét ầm lên"
- Kakashi: a...thế lời chúc của ta giống Tobi *gãi gãi*.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện cổ tích Akatsuki
HumorFic này sẽ nói về các truyện cổ tích mà các bạn đã biết do các thành viên Akatsuki đóng Độ tuổi : Chấp hết !!!