Không lâu sau , cửa phòng mở ra.
Hà Quyên lo lắng mặc một bộ dạ phục màu đỏ xuất hiện.
Lễ phục đỏ như lửa thiết kế cực kỳ đơn giản, nhưng một cái nếp gấp nhìn như cẩu thả, một cái đầu gút, cũng làm cho lễ phục thuận theo ở trên người của Hà Quyên.
Người đàn ông ăn mặc thời thượng này thiết kế ba bộ lễ phục, không có một cái nào là quá hở hang, nhưng, lễ phục bó sát, mặc ở trên người của Hà Quyên, ngược lại có một loại cám dỗ cấm dục.
Nhất là tóc của cô, trước đó đã từng làm tóc, còn chưa tạo thành hình, tùy ý xõa ở đầu vai.
Một ít sợi đen nghịch ngợm, lười biếng tán lạc trên lễ phục đỏ như lửa, khiến con mắt của Chu Duệ Trạch tối sầm, giọng nói mưu lược nói: "Vẫn là thử hai bộ kia một chút đi, tối hôm nay mặc bộ này hình như không tốt lắm, sợ giọng khách át giọng chủ."
"Được." Hà Quyên không phát hiện trong giọng nói của. Chu Duệ Trạch có gì không đúng, anh đại diện cho công ty đến tham dự tiệc rượu, dĩ nhiên là cô phải nghe.
Huống chi, cô căn bản chưa từng đến những nơi như vậy, đương nhiên là Chu Duệ Trạch nói cái gì thì làm cái đó.
Hà Quyên xoay người lại, đi đổi hai bộ lễ phục khác.
Sau khi người đàn ông ăn mặc thời thượng thấy Hà Quyên đi vào, không hiểu hỏi: "Chu, tôi cảm thấy bộ màu đỏ rất đẹp, bạn gái của anh mặc vào rất có tư vị phụ nữ."
Chu Duệ Trạch hơi cau mày, sửa đúng chỗ sai trong lời nói của người đàn ông ăn mặc thời thượng: "Bà xã, không phải bạn gái."
Chủ quyền nhất định phải minh xác.
Thấy người đàn ông ăn mặc thời thượng hiểu gật đầu, Chu Duệ Trạch mới nói: "Tôi rất hài lòng với thiết kế của anh, rất tốt."
Nói đến chuyên môn của mình, người đàn ông ăn mặc thời thượng không che giấu chút nào hài lòng gật đầu, trong giới thời trang còn chưa có người nào không hài lòng với thiết kế của anh, dĩ nhiên, lấy được khẳng định của Chu Duệ Trạch làm anh càng thêm vui vẻ.
"Nếu cô ấy mặc lễ phục màu đỏ nhất định sẽ làm toàn trường kinh ngạc." Đối với thiết kế của anh, anh có lòng tin 100%.
"Không thể mặc." Chu Duệ Trạch chau mày, dạ phục như thế tuyệt đối không thể mặc đi ra ngoài, nhưng anh rất hài lòng với bộ dạ phục này, rất tốt, hết sức tốt.
Có thể mặc ở nhà cho mình anh nhìn.
Cuối cùng Hà Quyên thử lại thử hai kiện lễ phục này, cuối cùng đã chọn một cái, sau đó bắt đầu làm tóc tạo hình, hóa trang gì đó.
Đợi sau khi thu thập xong, Hà Quyên đi ra, trong chờ mong mang theo một chút ngượng ngùng, nhìn Chu Duệ Trạch, nhỏ giọng hỏi: "Như thế nào?"
Chu Duệ Trạch trố mắt nhìn Hà Quyên, trầm mặc một chút sau mới gật đầu: "Rất tốt."
Người đàn ông ăn mặc thời thượng nhìn Hà Quyên một chút, trên mặt lộ ra nụ cười thỏa mãn: "Chu, nếu không có vấn đề, tôi phải đi rồi, buổi tối tám giờ bay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Sắc Lang Anh Đừng Hư Quá
Teen FictionTác giả : Phong Phiêu Tuyết Thể loại : Ngôn Tình Số trang : 134 Truyện đăng để đọc off và chưa xin phép edit nên đừng mang đi đâu nhé