QUESTIONS
1. May Book 2 po ba ang TVW? -Yes po. Pasensya naman. Gusto ko kasi mas maramdaman si Terrence at Canneide sa kwento. At may additional pang characters.
2. Babalik po ba si Mint? -Haha!
3. Ate, mamimigay po ba kayo ng SOFTCOPIES? -Oo na! Mamimigay ako kahit bawal na dahil sa PLAGIARISM. Please naman, kapag nabigyan kayo wag niyo na ipost kung saang-saang website. Binigyan ko kayo dahil sobrang natutuwa ako at overwhelm ako sa mga Comments and Reads (I don't care about the Votes) kaya ako nagbigay. Please.. Please. Ito lang ang hiling ko. Huwag angkinin ang sa AKIN. Ang akin ay akin, at ang sa inyo.. ay AKIN pa din. Chos!
4. Kailan po mabibigay ang SoftCopies? -Tingin mo? Sira ang laptop ko. Ang copy lang ay nasa FB (kung saan ko sinesend ang Copy ko sa isang tao) at dito sa WATTPAD, meaning? Baka next year? Pwede din. Busy kasi diba? Christmas na. Unawain niyo sana na ang ako ay isang DYOSA maraming ginagawa. Okay? (Bininda nanaman ang sarili.
5. Bakit ang tagal niyo magUPDATE? - Choosy teh? Ito na oh. Puro Update nga ako ngayon eh. Kasi ang dami kong FREE time. Pero inilagay ko naman last time diba? BOARD EXAM ko kaya. Nakataya ang LISENSYA at FUTURE ko dito. Kaya nga iniwan ko panandalian itong Wattpad eh. Yung Update naman sa Book 2. Yun ay kung.. makahanap na ako ng Work ngayon. Diba? Unawain niyo mga Pre! lol.
----
Last na. SALAMAT sa mga gumawa ng BookCovers, mga nagDedicate sa akin, sa pagFOLLOW, sa paggawa ng FanFic, sa mga Comments, sa mga nagmemessage, nagPPM, nagtetext, nagbabasa. Sayo na silent reader. Salamat. Promise! Honesto! Sa walang sawang paghintay sa Update ng TVW.
Ito yung story na pinaglagyan ko ng mga "Erotic" Scenes sa utak ko. At baka hindi na ako gumawa ulit dahil WALA na, Hahaha! Laspag na utak ko. Saka nagbabagong buhay na ako. Ohh..
Sa mga NAKAKAKILALA naman sa akin ng PERSONAL. Naman, men! Huwag niyo namang sabihin na "Si *Toooot* ang may gawa nito." Naman. Nakakahiya kasi IKAW kaya dito. T^T Iba kasi ang wattpad eh. Dito ko nilalagay yung ibang saloobin ko. Kaya.. please.. Unawain niyo ulit ako. Nahihiya talaga ako. (Polly, ikaw ba ito) Secret na lang natin? Ha? Kainis kasi si Mama! Pinagkalat sa kamaganak ko. Oh? Anong mukhang maihaharap ko kung mabasa nila yung mga BS dito. Tse!
And lastly, pwedeng Favor. Gulo ng utak ko.
Anong pwedeng suutin pag nagdate kayo ni Crush? MagSkirt ako? MagDress? O yung comfortable akong Jeans at Shirt? Choss! Joke lang!
Ito na talaga.
Anong pwedeng title ng Book2 ng TVW? Can't you see? Wala ako maisip. Pwede tulungan niyo ako? Para ano.. mapost ko kaagad? Dedicate ko sa magugustuhan ko ang 1st Chapter.
Yaon lang. Thank You ha?
Hanggang sa muli! Paalam! *San Goku's voice*
***** Epilouge may be posted later or tomorrow evening.
- Rushy Kru
(Kung may iba pa kayong Questions :) Comment niyo na lang Here! Para masagot ko :) Salamat!)
BINABASA MO ANG
The Virgin Writer
Humor(To be published under Red Room/ LIB) (Completed) She is Pollyanna Garcia and She's a Virgin Writer :)