Another Dedication to.. Joyce :)) Tanan! Thank You sa mga Comment and Votes :)
Gusto ko talaga yung mga Comments. Ang sarap basahin. Kaya dun sa mga nagCocomment diyan. Dedication na lang ng every chapter ang Form ng Thank You ko :) <3
Wala lang TRIP ko lang magUD.. HAHAHAHA!
ILOVEYOU ALL..
Happy 9000K!
-----
Virgin no. 8
<Polly's POV>
"Opo.. Opo.. Ahmm.. Pero.. Titingnan ko po kung maluwag ang schedule ko po.."
Naglalakad ako sa Hallway ng School namin. Habang hawak ang Folders na mga naapprove na pwedeng pagdalhan sa mga estudyante sa Educational Tour namin next next week.
Kinakausap ko din yung Editor ko na si Maam Joyce. Kailangan ko raw magsign ng mga magazine ng mga Fans dahil yun na lang raw ang magagawa ko dahil hindi pa nila ako nakikita.
Kaso paano naman ako makakapagpapirma ng FanSign kung madami din akong ginagawa sa School.
=_____=
Sobrang Busy ko pa...
"Ano?" sabi nung nasa kabilang linya. "Alam mo namang sikat na sikat yang mga sinusulat mo, SooHee. Kelangan mo naman pagbigyan ang mga Fans mo."
Hinipan ko ang mga buhok na lumagpas na sa pagkakatali sa ponytail ko.
"Paki lagay na lang po yung magazines sa Table ko." Huminga ako ng malalim.
Time Management Polly, yun ang kelangan mo..
"Okay. But be sure to sign those magazines. Para hindi ka nila abangan sa labas."
Nilipat ko sa kabilang tenga yung Cellphone.
"Yeah, Alam ko po.."
"Alam mo naman ang kayang gawin ng Fans mo."
"Alam ko po.."
"O cge. Ibaba ko na yung phone. Bye."
BINABASA MO ANG
The Virgin Writer
Humor(To be published under Red Room/ LIB) (Completed) She is Pollyanna Garcia and She's a Virgin Writer :)