Merry Christmas!!!!! HAhaha.. Soory sa napakahabang TIGANG sa walang UPDATE.. Wala kasi ako maisip ee Di ko alam kung maganda ba ito para sa inyo.. :)) Hahahaha!!
Tiyaka pala. Parang sira si Watty. Bakit ginawang RATED R ito? Wala pa ngang nangyayari 'Boogie Woogie' sa kanila!
Tiyaka nga pala ulit, wala PLOT sa kuwento ito. Kaya sa mga nagPPM sa akin. Kahit ako di ko alam, basta.. di ko talaga alam xD
Haba, na. Dedicated to Babymaja01, walastik. salamat aa. xD and ngayon ko lang nalaman na si Damon ay si Yuu-mah Labs! HAHA!
__________________________________________________________________
Virgin no. 18
<Polly's POV>
"Terrence, Nasaan na ba si Mint?"
"Parating na raw eh."
"Ang tagal naman niya!"
"Sus! 9pm pa lang tulog na mga tao dito. Kaya dapat wag tayo maingay! Pag nahuli tayo nila Sir JR at Maam Zena. Patay tayo."
Lumabas ako sa kusina kasama ang Tray na may lamang tasa ng HotChocolate.
"Oh." Binigyan ko si Terrence.
Ngumiti lang ito. Tyaka ako tinitigan.
"Problema mo?"
"Ang ganda mo."
"Suntukin kita diyan eh. Kunin mo na to kung gusto mong ibuhos ko ito sa katawan mo!"
"Sssh!" Napatingin kami kay Khristel. "Ang ingay!"
NagPout lang ako at tumungin kay Hito. Binaba ko na lang yung Hot Chocolate sa may harapan niya.
Mayamaya ay nakarinig kami ng Bukas ng Sliding Door at niluwa noon si Mint.
"Yo." Maikling bungad nito.
Nagpalit siya ng damit pero kahit simpleng Shirt at Pants lang ang dala sobrang HOTNESS pa din niya. Umaapaw tol!
"Ayan na!" Tumayo si Colyn sabay hinila si Mint papunta sa sala na walang lamesa. Nasa lapag lang kami nakaupo. Ewan ko ba dito kay Colyn.
"Upo. Upo." Tinap ni Colyn ang uupuan ni Mint.
Umupo ito sa tabi ni Colyn. Nasa tapat ko siya. Bali naka ikot kami.. Si Mint, Colyn, Ako, Terrence at Khristel.
Nagkatitigan kaming dalawa. Wala lang. Sabay ngumiti..
Nakakaumay na kasi yung titig niya eh.
BINABASA MO ANG
The Virgin Writer
Humor(To be published under Red Room/ LIB) (Completed) She is Pollyanna Garcia and She's a Virgin Writer :)