Marco POV
Hey Guys! Wohoo!!! Marco Angelo Junio III nga pala. Sarap mag-bar pag kasama Barkada mo! "Marco, since bagong Boss ka na! Blow out pa dyan bro!" Suggest naman sa akin ni Kevin. Ang ka-officemate ko."Sure pare! Yan lang pala eh! Hahahaha!! Sagot ko lahat ng oorderin nyo!" Maingay dito sa bar, basta maraming mga chicks na sexy!
"Pare, Dare or Drink daw." Tawag naman sa akin ni Trevor at tumango naman ako. Lumapit ako sa kanya at 'WOAH' daming mga Chicks. Lumapit naman ako sa isang chicks at inakbayan ko siya.
Nag-start na ang Game at pina-ikot ang Bote. Tumapat naman ang bote kay Troy at ngumiti ng Malapad.
"Dare me Baby, I can do anything with ease." Nakangisi namang naupo yung magandang chicks sa lap ni Troy at nakaharap siya rito.
"5 minutes French and Torrid Kiss Baby." Nakangsiing sabi naman ng Babae at Agad namang sinunggaban ng halik. Hiyawan naman kaming lahat.
Sh*t! Ang hot ng babae! Whooo.!!!
Pina-ikot naman ni Trevor ang bote at sa akin naman tumapat iyon. "Drink or Dare?" Nakangising tanong sa akin ni Trevor at ngumiti namab ako ng Malapad.
"Dare pare." Matipid kong sagot at uminom ng Beer. "Nakikita mo yung babaeng yon...." sabay turo naman ni Trevor sa isang babaeng naka V-cut na maroon at nakajeans na kukay puti, na naka-vans na maroon den. Tch! Pipili lang ng Babae, hindi pa sexy!
"Oh tapos?" Pagtatanong ko sa kanya, nakangisi naman siya ng malapad at ngumiti.
Sh*t! Bakit nga ba ako pumayag dito! Basta si Trevor ang nag-dare hindi ako makaka-hindi dito.
"Sabihan mo ng mga cheesy lines mo. Hahaha!!! Tapos halikan mo pare." Tinaasan ko naman siya ng kilay at umiling. Ni hindi ko naman kilala kung sino yon.
"Gagawin mo o kukunin ko yang condo mo?" F*ck, inipon ko yun eh! Tapos makukuha lang nya? Heck no!
"Fine! Fine! Gagawin ko! Aish!!!" Agad namang tumayo ako sa kinauupuan ko at lumapit sa babaeng yon.
"Oy...Miss, Dare lang toh ah." Nakita ko naman na nanlaki ang Mata nya.
"S-Sir Ma--" Hindi ko na siya pinatapos at nagsalita na ako para matapos na ito.
"Miss, Mahal na Mahal kita, Unang kita ko palang sayo tumibok na ng kakaiba ang puso, parang feel ko nasa loob na ng tyan ko ang Manila Zoo sa sobrang dami ng hayop. Miss, Mahal na Mahal kita, I Love You." Agad ko na siyang hinalikan ng malalim.
Ethina POV
Si Sir Marco....H-Hinalikan ako!?Lasing na ako sa Halik palang niya...Ano ba toh! Lalong bumibilis ang tibok ng puso ko.
"Sige Miss, salamat sa time." Kumaway naman siya papa-alis at naiwan naman akong nakatingin sa kawalan.
Kinurot ko ang sarili ko. "Aray!!!, aswwsss." Totoo nga! Ano ba yan!? F-first kiss ko si S-Sir Marco!!?? Eh! Crush ko lang naman siya!!! T-Tapos h-hinalikan nya ako!?
"Oy Babae! Nakatunganga ka lang dyan ah! Para kang nakakita ng multo!" Sabay yugyog naman sa akin ni Jin. Siya si Jin ang bestfriend kong Gay.
"Ano ka ba Jin! Ay! Besh! Okay ka lang ba?" Takang tanong naman sa akin ni Arriana.
"Mga Bes....f-first kiss ko si Sir Marco." Nanlaki ang mata nilang dalawa. "You Mean Yung Hottie na yung humalik sayo kanina is si Sir Marco!!?? Akshaisjzj!! Swerte mo Bakla!" Sabay palo naman sa akin ni Jin.
"Ikaw Bakla! Inggit ka naman! Ay Beshz, my ghad! Dalaga ka na!!!" Proud na Proud na sabi sa akin ni Arianna habang niyayakap ako.
Hanggang ngayon shock pa rin ako. Hindi ko lubos Maisip na..Hahalikan ako ng isang Gwapong Boss ng Junio Corporation.
YOU ARE READING
Boss Mahal Kita! (Xian Lim And Kim Chiu Fanfic)
Teen FictionBecause of that Dare..... "It all Started with that STUPID DARE and Now I can't Escape this Crazy Feelings for HIM." Minsan ba nainlove ka na sa Boss mo? Minsan ba nainlove ka na sa Taong Hindi ka naman magugustuhan? Minsan ba Nainlove ka na sa Boss...