Ch. 4

675 23 6
                                    

Ch. 4 - We have crossed each other's paths.

Liza's POV

     OMG ang saya! Wala kaming ginawa kung hindi mag-arcade, food trip, malling, strolling and shopping.

Ang saya lang makita na naka-ngiti na muli yung kaibigan mo. I'm so happy that finally, we already saw Max reveal her sweetest smile again. Thanks to Inigo for sharing this idea and to the whole barkada.

Naniniwala kami na malapit na rin makilala ni Max ang taong para talaga sa kanya, someone who can be described as every positive adjective by Max. Sml talaga!

James' POV

     Grabe ang fun lang na mag malling and strolling with Moses and our girlfriends, food trip, arcade at pati na rin shopping.

Pero ang the best talaga ay yung makita yung down mo na kaibigan na masaya na ulit. Thanks a lot sa barkada na we, they came up with this plan.

Nakita talaga namin kung gaano kasaya si Mosey at sure na sure kami na onting-onti nalang, makikita na nya yung babaeng para talaga sa kanya. Sml for this fam of mine!

General POV

Ang dalawang barkada ay walang ginawa kung hindi i-celebrate ang mga masasayang moments ng bawat isa. Kaya naman sa sobrang pagod, kinailangan ni Max at Moses na mag-excrete ng urine.

Hehe.

Max's side: (sa isang arcade na tapat ng arcade nila Mosey)

Max: Guys I'll just go to the comfort room, I really need to excrete urine.

HAHAHA.

Diego: Sure Max, basta walang takasan ah?

Julia: Oo nga bes, mag-enjoy lang tayo dito.

Max: Ano ba kayo, di ako tatakas at nakakatamad kaya mag-commute + you guys know I hate commuting

Hahaha.

Sofia: Sabagay hahaha gusto mo samahan ka pa namin bes?

Max: No ok lang, I'll comeback nalang here, you guys wait for me.

Inigo: Ingat Bebe Max, wag sasama kahit kanino ah?

Enrique: Oag di ka bumalik within 5-10 minutes pupuntahan ka na namin dun.

Liza: Oo nga!

Max: Opo hahaha sige na I'll go na, para naman ang layo ng arcade sa cr

Hehehe.

ALL except Max: Ok!

At  pumunta na nga si Max sa cr.

Beautiful as always!

Samantalang...

Moe's side: (sa tapat ng arcade nila Max)

Moe: Ok ang saya guys pero kailangan ko na talaga mag cr

Hehehe.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"Fated to meet you, my love" Where stories live. Discover now