.
“AAAAAHHH! I LOVE YOU KIEFER! WAAAAH!”Puno ng sigawan ang buong arena pero halos mangibabaw pa rin ang boses niya para sa mga taong nasa area nila
She's wearing a blue shirt na may nakatatak na “MY HEART BELONGS TO KIEFER” while holding a big banner which contains Kiefer Ravena's face.
It's really obvious that she's a die hard fan of the said man.
Natapos ang game. Panalo ang school nila, which is Ateneo.
She immediately rushed to the exit where Kiefer is always heading.
Nakipagsiksikan at nakipagtulakan siya, she even stepped on someones feet just to get through the crowd.
Halos magmukha na siyang muchacha sa itsura niya ngayon nang dahil sa pakikipagsiksikan.
Nung makita niyang papalapit na si Kiefer sa direksiyon nila ay agad siyang tumili at halos mangatal pati buto sa sobrang kaba.
Madaming fans ang nakahawak sa kamay ni Kiefer. Pero nung malapit na sa kanya ay may tumawag naman sa cellphone ng binata kaya hindi siya nakahawak ng kamay.
Puno siya ng pagkadismaya nung palabas na siya ng Arena.
She did everything but her everything was not enough.
It's okay sana if she could just watch another game of Kiefer, but unfortunately she can't.
Yung pinambili niya ng ticket, pinamasahe, pinangbili ng banner at t-shirt ay naipon niya sa maliit niyang allowance.
Scholar lang siya sa Ateneo. Hindi sila mayaman, at mas lalong wala din silang pera para sa mga ganitong bagay.
Umupo siya sa gilid ng kalsada at humalumbaba.
“Hays. Daig ko pa ang iniwan ng ex sa lagay kong 'to,” Nakangusong bulong niya.
“Ah, yes yes, tell Dani that I'm on my way already.”
Nanlaki ang mata niya nang madinig niya ang boses na iyon kaya agad siyang napalingon.
OABXOWNXOQNDHAKA! SI KIEFER! SI KIEFER PAPALAPIT SAKIN!
Sa loob loob niya.
Halos hindi siya makagalaw sa kinatatayuan niya nung dumaan sa harap niya si Kiefer Ravena.
Mixed emotions ang naramdaman niya nung mga oras na iyon. Hindi niya alam kung dapat ba siyang lumapit dito o dapat bang magsisigaw at magwala nalang siya.
Nakasakay na ng kotse si Kiefer bago pa siya matauhan.
“ALYSSA ANG TANGA MO! SI KIEFER RAVENA YUN PUKINGINAMERS!” Sigaw nito habang sinasabunutan ang sarili.
Nakita niyang paalis na ang sasakyan ni Kiefer kaya agad siyang naalarma at mabilis niyang kinuha ang gamit niya at tumakbo papunta sa dadaanan nito.
And yes, humarang siya sa daan and she almost died kung hindi siya nakita agad ni Kiefer.
Bumaba ang binata sa kotse na my halong pag-aalala.
“Okay ka lang Miss?”
Nanlaki ang mata niya at automatic na bumuka ang bibig niya nang kausapin siya ni Kiefer.
“Uhm, gusto mo dalhin kita sa hospital?”
Wala pa din sa sarili ang dalaga kaya para lang timang si Kiefer na kumakausap sa hangin.
“I'm sorry pero nagmamadali kasi ako eh. Uhm.” nakita niyang may kinuha ang binata sa wallet niya.
“Here's my calling card. Just call me if you feel something wrong. I'm really really sorry.” Pumasok na ulit si Kiefer sa loob ng sasakyan at kusa namang tumabi ang dalaga.