Bryan..Pagkababa namin sa academy parang wala sa katinuan ung apat para talaga silang..
Naguusap sa isip..
Minsan nagkakatinginan tapos di naman nagsasalita..Tumingin ako sa mga kasama kong lalake..
Omoo... Mga pulang pula..
Ikaw ba naman yakapin ng magandang babae tingnan ko lang kung di ka mamula..Papunta kami ngaun sa office para ibigay ung magical flower.. Mai tawag dun ihh. Pero nakalimutan ko lang.
Pero nagtataka parin ako kasi isipin nio nga. Apat na babae.. Ang nakakita ng magical flower.. Sa kulang kulang isang oras lang.
Nakapagtataka..
Sabay sabay silang nagtransfer..
At lagi silang magkakasama..And parehas pa silang kambal..
Dalawang kambal nagsama.
Arghh ang gulo..Pre di ba kau nagtataka? -james..
Ou nga pre.. Nung pumasok sila humina ang barrier. -miko
Ou nga noh pero di naman ata tamang sakanila namin isisi..
nakapagtataka nga pero mukang di naman nila kasalanan.. Cold sila ou misteryoso at kahinahinala pero di naman siguro sila galing sa dark kasi di naman nila tau sinaktan diva? -ako..
Tama naman ako dba. Kung talagang taga dark sila edi sana napahamak ba kami at di sana nila dinala d2 ang bulaklak para mapalakas ang barrier..
Ou pero malay mo mai binabalak sila-james.
Bantayan nalang natin sila.. -john
Alam kong naiisip nila traydor ung apat pero ako hindi..
Lalo pa't pakiramdam ko kailangan ko silang protektahan.. Kailangan ko SYANG protektahan..
Tss.. I hate this unwanted feeling..
James pov
Tingnan nio ung isang un..
Halatang halata na mai gusto dun sa ice..Pinagtatangol ih.
Pero sa totoo lang..
Yun din nararamdaman ko..Di naman ako naniniwalang dark sila.. Ang puti nga nila.. Hihi joke pero ou tama nga naman si bryan..
Cold tahimik at misteryoso ung apat. Pero hindi naman sila mukang masasama..Papunta kami sa head office.
Ibibigay na namin ung nakita.. Nilang magical flower..Nagiisip din naman ako kung traydor sila hindi nila ibibigay ung magical flower..
Kasi pampatibay un ng barrier..Pero ang isa pang hindi ko maintindihan..
Itong tibok ng puso ko...
Lalo na kay.
Airlyn.
A/N .
mai nagbabasa paba?
jhenleetormis4everSalamat sa pag comment..
Dahil sa mabait ka ur wish is granted..Muah..
-sangre_fantasia
YOU ARE READING
The long lost elemental princesses
Fantasyim friendly. capable of everything i have my pure soul like a water im Iceline khay mendoza in my world im the princess im kind capable of everything i have a warm heart like nature im crystal mayland mendoza in my world im the queen im all u need...