Training

3.1K 129 0
                                    


A/n :
Haha..  Hindi naman puro kabaliwan lang ang nasa isip ko kaya eto.  Guys.. Meet the serious author..  Hihi.

*-"'-*'"-

Training..

Headmaster.

Nakapagtataka..

Nararamdaman ko na malalakas sila pero di ko makita ng matingkad ang aura nila..

Hindi kaya...
Sila ang  mga nawawalang prinsessa.

Kailangan kong makausap ang kamahalan..

'palasyo'

Mahal na hari nais po kaung makausap ng headmaster..
-kawal. 

Papasukin nio sya.. - rinig kong sabi ng mahal na hari.

Nang makapasok ako..
Yumuko muna ako bilang paggalang..

Anong iyong sasabihin?  Tila napakaimportante nito.. -mahal na hari.

Mahal na hari.. Tila nakita kona ang inyong mga anak-nakita kong halos mapaiyak ang reyna..

Talaga?  Asan sila.?  Gusto ko silang makita. - sabi ng mahal na reyna..

Mahal na reyna hindi pa po ako nakasisigurado.. - sapagkat un naman ang totoo..
Nakakaramdam ako bg malalakas na pwersa ngunit di ko naman nakikitang malalakas ang aura nila...

Ipaliwanag mo.. - mahal na hari..

Karangalan ko po kamahalan.
Mai nararamdaman akong malakas na pwersa.   Ngunit di ko makita na tumingkad ang kanilang aura minsan ay nawawala ang pwersa.. Ngunit noong isang araw..  Naramdaman ko ang lakas ng pwersa..  Kaya sinundan ko ito at napunta ako sa room ng mga silver. /gray.. Nakita ko nababatuhin ng airball ng isa sa inyong mga anak ang transfery..
Marapos nun nawala na ang malakas na pwersa na naramdaman ko mahal na reyna.. * natapos ang paliwanag ko..

Sino sino sila?  - mahal na hari..

Sila glia. Dania.. At aira.. Fria.sila po ay nagtataglay ng earth..  Fire..  Air..  And water.. Yun lang po ang aking nalalaman kamahalan....

Papuntahin nio sila dito.. 'mahal na hari..

Mga tagasilbi maghanda ng malaking handaan upang ipagbunyi ang pagbabalik ng mga prinsesa.. Sabi ng mahal na hari.

Sana nga sana bumalik na ang aming pag asa..

-"-  ..training room -*-

Crystal  ..

Nasa training room kami..
Bakit?  Malamang nagtrtraining..
Haha.  By partners kami.
Partner ko
Partner ko si miko
Partner ni ice si bryan.
Partner ni airlyn si james
Partner ni fire si john'freak'

Sabi sa utak ni fire..  Haha nice word utak pa men..

Pumesto na kami sa gitna ng training room.

Close figth kami ngayun pero walang armas..

Ready - miko

Kanina pa - ako.

Sumugod sya para suntukin ako kaso yumuko ako para maiwasan un at sinuntok ko sya sa sikmura..

So fast Babe - sabi ni miko..

Haha sis mukang di nila alam na gangsta tau sa mortal world  ..' airlyn..

Haha..  Poor guy'ice..

Talong talo sila samin..
Dahil di nila kami sinasaktan..

Wag kaung matakot na saktan kami kase mas matututo kami sa ganung paraan..
..-fire

The long lost elemental princessesWhere stories live. Discover now