Chapter 18

2.5K 104 14
                                    

"Please get our towels and shower stuff, Mayfee." Lambing ni Edward. He knows how hard their task is, even harder for Maymay.

Agad namang kinuha ni Maymay ang mga gagamitin nila. Kinakabahan man kailangan nilang panindigan ang task nila hanggang sa matapos nila ito.

"Woah! Guys, enjoy your shower!" Tukso ni Jack at Brenan sa kunwaring mag-asawa.

Nagbigay lang ng hilaw na ngiti si Maymay. Sumagot naman si Edward, "I badly need my wife this time. Who else is allowed to do it, yeah?" Sumasabay si Edward sa mga tukso. Ayaw niyang may mapansin ang mga foreign housemates sa awkward moments nila ni Maymay.

Sa kanilang pagpasok hindi mapakali si Maymay.

"May, look at me in the eyes. I want you to trust me and trust yourself. I promise this one will be easy." Pilit na kinakalma ni Edward si Maymay. Syempre alam niyang mahirap sa part ng mga babae.

Sumunod naman si Maymay. Gumagalaw ang kamay ni Maymay na nakatingin lang sa mga mata ni Edward. "Oki. Oki. Eyes on the board." Sabi ni Maymay sa sarili.

"Edward, you turn around and face the wall. I will shower first. Bawal sumilip, wala kang boobs makikita pramis!" Nagbiro pa talaga si Mayang.

"Maymay. You are crazy." Pabulong na sagot ni Edward.

"For you..." Mas mahinang bulong ni Maymay.

Nagmadaling maligo si Maymay habang patingin tingin kay Edward kung sumusulyap ba ito sa kanya. "Buang jud ka ba!" Nang biglang nagbiro si Edward na gumalaw.

"Just kidding!" Sagot ni Edwardo.

Nang matapos si Maymay agad siyang nagsuot ng under garments niya at bath robe.

"Sexy Mayfee, it's my turn now!" Pahayag ni Edward. "I won't bite." Patuloy nito.

"Pa-tay nani! Edward? Okay! SERYOS na ba!" Halatang sobrang kinakabahan si Maymay. Hindi niya maitago ito. Sino ba naman ang hindi kakabahan, babae at lalaki sa iisang shower room. This one is really something new for them.

"Guess, I will just wet my hair today. I just need to change my clothes. That way it will be easy for you, yeah?" Suggestion ni Edward kay Maymay.

"Okay. So...

Edward...

I will unbutton your pants ha?" Halos gustong ipikit ni Maymay ang mga mata niya. "Then I'll bring your pants down dayon. Na! Pa-tay na jud."

"Slowly, Maymay I'm a virgin." Nagbiro pa si Edward to break the ice.

Binitawan ni Maymay ang hawak hawak na short pants ni Edward. "O, sige, ikaw nalang!"

"Joke only, Maymay."

Dahan-dahang ibinaba ni Maymay ang suot ni Edward na nakapikit ang kanyang mga mata. "Grabe nato bai!" Tanging nasabi ni Maymay sa sarili.

Nahihirapan man ipinatuloy ni Maymay ang task. "You can't wear a robe cos your hands are like that. I will put this towel around your waist, okay?"

Kinuha ni Mayang ang tuwalya. Dahan-dahan niyang itinakip ito sa katawan ni Edwardo. Sa kanilang paglapit napatitig si Edward sa kanya. "You smell good, Maymay."

"Ikaw, ngayong araw, ang mabaho!" Sagot ni May.

"Tomorrow, I think it's my turn to do this to you." Naisip lang ni Edward.
"I will be gentle. I promise." Tukso ni Edwardo. "I will shampoo your hair, then..."

Hindi na pinatapos ni Mayang. "Na! Nabuang! You ha! You have a dirty mind!"

"No, Maymay. I am your husband, remember?"

"No. I cannot remember. All I remember is... this is a task, okay?" Agad na pagklaro sa mga biro ni Edwardo.

Nang matapos, agad na nagpunta ang dalawa sa Master's bedroom para magbihis na ng damit sa tulong ni Maymay pa rin.

ABANGAN...

Mayward After PBB | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon