00:00
Bầy quạ đen giương đôi mắt vô hồn soi bóng mình trên ô cửa kính, những cẳng chân khô đét sắc nhọn bám chặt vào cành cây trụi lá.
Trong đồng tử đang dãn rộng của chúng, phản chiếu hình ảnh một căn phòng rộng lớn, xa hoa mà không phù phiếm.
Kê sát bức tường bên trái là chiếc giường đôi phủ vải trắng tinh thuần sạch sẽ, chẳng có lấy một vết nhăn nhúm. Tựa như đồ mới chưa từng bị sử dụng qua. Tiếp theo là tủ quần áo cũ kỹ với hoa văn tinh xảo, mang hơi thở huyền bí phương Đông, chất gỗ mịn nhưng vài chỗ bị nứt vỡ và tróc sơn. Khi mở ra thì thấy rất nhiều bộ đồ khác kiểu tông đỏ, ảm vị băng phiến, nhìn qua thì có vẻ giá trị rất xa xỉ.
Mé tường bên phải, bàn phấn bằng gỗ tử đinh hương thoảng ra mùi hương dễ chịu, nhưng ngửi lâu lại khiến người ta buồn nôn. Mặt bàn bày ra nhiều dụng cụ trang điểm đắt tiền, trang sức lung linh, chiếm diện tích nhiều nhất là son.
Có đủ loại, đủ nhãn hiệu, đủ màu sắc khác nhau từ cơ bản đến lạ lùng, xếp xen kẽ theo quy luật riêng nào đó. Màu olive, màu hồng cánh sen, màu cam nhạt, màu mật ong, màu hoa hồng, màu bạc lấp lánh...Tất cả chúng có thể khiến bất cứ quý bà thích ăn diện nào phát cuồng.
Ả ngồi lặng lẽ bên tấm gương soi, bàn tay nhỏ như búp măng với những ngón tay thanh mảnh, móng sơn đỏ, chậm rãi dùng lược gỗ chải mái tóc nâu xơ xác vẫn còn ướt rượt. Nhiều nhúm tóc rối vo thành cục, rơi lả tả xuống thảm lông cừu đắt giá.
Bóng tối bao trùm khuôn mặt ả.
Ả lẩm bẩm nói gì đó, hoặc hát, không ai nghe được. Hơi do dự, ả lướt tay trên những thỏi son, lựa lấy một cái rồi mở nắp. Ả dùng sức ghì mạnh lên đôi môi nhợt nhạt.
Xuất hiện ngay một sắc đỏ như máu, lạnh và rợn người. Hài lòng, ả đóng nắp.
JP013. Đó là tất cả những ký tự nhũ vàng khắc trên thân thỏi son đen. Chắc chắn đó không phải nhãn hiệu. Hẳn là vậy.
Ả đứng dậy, vừa đi vừa đếm nhịp chân.
Trông ả như đứa trẻ con, tự bày trò làm bản thân vui vẻ.
Nghiêng đầu, ả hơi hơi mỉm cười, nếu có thể xem đó là nụ cười. Ả cởi áo choàng tắm, hất lên giường.
Thân thể trần trụi của ả đẹp, thon gọn và trắng trẻo, lộ ra trước con mắt hau háu từ đám quạ. Hai bầu vú tròn lắc lư mỗi khi ả cử động.
- Nào. Nào. Tới lúc vui vẻ rồi. Vuuuui vẻẻẻẻ. Sẽ bận rộn lắm đây. Phải, sẽ bận đây.
Khoác lên mình lớp vỏ bọc xinh đẹp tột cùng, ả hài lòng ngắm mình trong gương. Cái mũ rộng vành che khuất đôi mắt đen láy ấp ủ toan tính, nhạy bén hệt báo săn.
Vẫn chú mục vào bóng hình mị hoặc kia, tay ả nhanh nhẹn và thuần thục rút cái đồng hồ quả quýt mạ vàng, đưa ngang tầm nhìn.
Thời gian tới rồi. Cuộc săn đuổi, bắt đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
l ẳ n g l ơ
HorrorẢ là người phụ nữ đẹp, yêu màu đỏ và tất nhiên, ả mê muội đàn ông. Ả lẳng lơ, bốc lửa, có một bộ sưu tập son đắt tiền. Ả thường mặc váy hở lưng, mũ rộng vành có mạng che...và hút thuốc. Ả xa cách vừa đủ, gần gũi vừa đủ. Đám công tử chết mê chết mệt...