Sơn Thôn Đào Nguyên Ký

784 2 0
                                    

Tác giả: Tập Chi Mặc

                Nội dung giới thiệu tóm tắt:   một cái chán ghét Đô Thị Sinh Hoạt bạch lĩnh, chiếm được một viên làm ruộng nhẫn, lợi dụng nhẫn đối với động thực vật kỳ lạ sinh trưởng bổ trợ công năng, từ đây trải qua không buồn không lo thảnh thơi sơn thôn nhàn nhã sinh hoạt. . .  nơi này hữu cơ linh hầu tử, cũng có thông minh thông nhân tính cường hãn cẩu cẩu, càng có mau lẹ như chớp giật Hải Đông Thanh, còn có Mông Cổ trên thảo nguyên chạy như bay ngựa hoang Vương!  nơi này có khắp núi khắp nơi trái cây cùng chim bay cá nhảy, cũng có thần bí hồ sâu hang động.  khi (làm) sinh hoạt không buồn không lo sau khi, hắn mang theo làm ruộng nhẫn, cùng âu yếm nữ hài đồng thời hoàn du Thế giới, gió thổi thảo thấp thấy dê bò Mông Cổ Đại thảo nguyên, Hy Lạp biển Aegean bên, Hawaii ánh mặt trời bãi biển, Provence nhà gỗ nhỏ đều lưu lại bọn họ không buồn không lo bóng người. . . . .  nhóm thư hữu: 221274853  thân, ước ao loại này không áp lực nhàn nhã sinh hoạt sao, vậy thì mời gia nhập gia nhập giá sách, thuận tiện đầu cái đề cử đi.  mặt khác, đề cử bản thân xong quyển tiểu thuyết ( siêu cấp hậu cần công ty ), giảng giải dùng nhẫn không gian, buôn lậu súng đạn. Cao thuế quan item cố sự, thư hoang có thể đi nhìn một cái.

                ( nói rõ: quyển sách do tám linh sách điện tử (WwW. 80TXT. Com) tự mạng lưới thu thập thu dọn chế tác, chỉ cung cấp dự lãm giao lưu học tập sử dụng, bản quyền quy nguyên tác giả cùng nhà xuất bản hết thảy, nếu như yêu thích, xin ủng hộ đặt mua mua chính bản. )

                ( càng nhiều đặc sắc tốt thư, càng nhiều nguyên sang TXT điện thoại di động sách điện tử, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử download mời đăng nhập tám linh sách điện tử www. 80TXT. Com )

               

                Nếu như phát hiện chưa xong. . . . Đăng ký (138 đọc sách võng )13800100. Com cung cấp 24 giờ tuần hoàn chương mới! !

                Mới vào sơn thôn chương 1: lão đạo, nhẫn cùng lang

                Trung Quốc tây nam, quý tỉnh, kiềm Tây thị.

                Một mặt phong trần mệt mỏi Vân Dật cõng lấy một cái túi du lịch thật to, đứng ở này tây nam thành nhỏ trên đường phố, biểu hiện có chút ưu thương nhìn tòa thành nhỏ này thị ở ngoài, xa xôi nơi Thanh Thanh núi lớn.

                Là một người hai mươi lăm tuổi 8x, Vân Dật cùng cùng thời đại đại đa số người như thế , tương tự đầy cõi lòng đối với tương lai vô hạn hào hùng hướng đi xã hội , tương tự bị hiện thực dội tức lý tưởng , tương tự cao giá phòng, hám làm giàu nữ đả kích thương tích đầy mình, tâm tình u ám.

Sơn Thôn Đào Nguyên KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ