"Ta thiên, những này lang muốn đi qua rồi. Chúng ta mau mau chạy đi!"
Một cái thi công nhân viên tinh thần không chịu nổi loại này lang tề đầu tịnh tiến mang đến tinh thần áp bức, bỗng nhiên gào khóc liền hướng phía sau núi rừng bên trong chạy đi.
"Mau trở lại, nơi đó có mai phục!" Miêu lão pháo nhất thời biến sắc mặt, lớn tiếng nhanh uống.
"Cẩn thận!"
Rồng gầm trời cũng là quát to một tiếng, thân thể đột nhiên vọt lên phía trước đi ra ngoài, chuẩn bị đem người kia kéo trở về, nhưng không ngờ cái kia đen sì sì núi rừng địa bên trong bỗng nhiên liền nhảy ra một con cả người tùm la tùm lum da lông lão lang, giả dối ánh mắt nhìn chằm chằm cổ của người nọ, bỗng nhiên nhảy lên há mồm liền hướng người kia trên cổ táp tới.
"Giết!"
Rồng gầm thiên nhưng là phản ứng rất nhanh. Trong tay ba mặt đâm đột nhiên bị hắn vung đi ra ngoài, xẹt qua một đạo hàn quang trực tiếp bay về phía cái kia lang mở lớn miệng lớn.
"Ô ô!"
Ba mặt đâm đâm vào lang khẩu. Để con kia lang nhất thời ngã trên mặt đất không được co quắp, mắt thấy vừa đối mặt liền ngỏm rồi.
"Gào gừ, . . . ."
Theo con kia lang đến cùng trong nháy mắt, đối diện núi rừng địa bên trong lần thứ hai truyền đến một trận tiếng sói tru, này thanh sói tru đặc biệt thê thảm, thật giống có thiên đại cừu hận.
"Ầm!"
Miêu lão pháo vẫn nhẫn mà chưa phát thổ thương đột nhiên vang lên, chiếu cái kia sói tru vang lên địa phương chính là một mảnh lưới lửa như thế bi thép tử bay qua.
Theo sói tru cùng thương tiếng vang, vừa nãy tiến tới gần chính là nhiều con lang bỗng nhiên đồng thời ngửa mặt lên trời gầm rú, nhất thời rồng gầm thiên mang đến những công nhân kia cũng không nhịn được loại này tinh thần trên áp bức, từng cái từng cái điên rồi giống như gào khóc hướng về phía sau bỏ chạy.
"Khốn nạn. Các ngươi muốn chết a!"
Rồng gầm thiên nhất thời bị tức chết đi được, nhưng là nhưng không thể không quản những người này chết sống, quay người từ bên hông lần thứ hai rút ra một cái ba mặt đâm, sau đó chăm chú xông lên trên.
Miêu lão pháo cũng là trong lòng cảm giác nặng nề, quay về Vân Dật cùng trong thôn hậu sinh quát to một tiếng: "Đều không cho chạy loạn, bầy sói không dám tới gần quá đống lửa!", sau đó hắn liền cầm trong tay súng kíp ném về mọi người. Cũng là trở tay từ giữa hai chân rút ra một cái thật dài lột da đao, nhằm phía cái kia một đám thi công nhân viên.
"Gào gừ!"
Phía sau trong rừng rậm, lúc này bỗng nhiên xông tới hơn mười con sói, đánh về phía thi công nhân viên.