Mới vào sơn thôn Chương 63: gồng gánh tử
Cảm tạ 'Chuyên nghiệp người tu ma' đại đại khen thưởng chống đỡ... .
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . .
"Ha ha, xế chiều hôm nay liền có thể thu xong, đại Hổ huynh đệ, nhà ngươi ngày mai cũng có thể làm xong chứ?" Đại phụ thân cười ha ha nhìn miêu đại hổ nói.
"Ngày mai chỉ có thể cắt xong, nếu như thoát xong hạt ít nhất đến Hậu Thiên!" Miêu đại hổ ước ao nhìn đám người kia mênh mông cuồn cuộn hướng về đại trong nhà đi đến, không chỉ có ước ao đối với đại phụ thân nói: "Miêu xuyên ca, vân huynh đệ đối xử các ngươi gia thực sự là tốt, không chỉ có cho ngươi như thế cao tiền lương, còn như vậy phối hợp nhà ngươi, thật là một người tốt a. . . ."
"Ha ha, vân huynh đệ tâm địa được, cái này cũng là lão ca ta phúc khí." Đại phụ thân cười không ngậm mồm vào được, vỗ miêu đại hổ bả vai nói: "Đại hổ, tối hôm nay đến nhà ta đi uống rượu đi, đánh xong lúa nhà ta mang lên mấy trác tửu uống thật sảng khoái!"
"Uống rượu a, thực là không tồi!" Miêu đại hổ nghe được uống rượu nhất thời sáng mắt lên, bất quá quay đầu lại thu thu chính mình trong ruộng còn có hơn một nửa lúa không cắt, cố nén trong bụng con sâu rượu, lắc lắc đầu nói: "Quên đi xuyên ca, ta địa bên trong lúa đến mau mau cắt xong, bằng không thì tại hạ trên một cơn mưa sang năm phải hát tây bắc phong . . . . ."
"Đó là, vẫn là cắt lúa quan trọng hơn!" Đại phụ thân gật gù, không ở mời miêu đại hổ, chào hỏi sau khi liền mau mau hướng về địa bên trong đi đến.
Buổi chiều công tác so sánh với ngọ ung dung rất nhiều, đại phụ thân và mấy cái vẫn cứ chấp nhất với lĩnh hội loại kia 'Phất tay một cái, thả ngã : cũng một mảnh thực vật' vui vẻ đồng chí kế tục thu gặt lúa, mà Vân Dật cùng đại đám người, nhưng là đem một bó bó hạt thóc đặt ở đánh cốc trên phi cơ diện tuốt hạt.