Cảnh tượng này thật sự để này mấy cái du khách giật mình, đại xà này trên thực tế hầu như rất ít có thể tận mắt thấy, chỉ có ở trên ti vi mới có thể có thể gặp lại.
"Chít chít!" Mới vừa rồi không có lôi đi Vân Dật Ngộ Không, lúc này cũng là sợ đến hầu trên mặt một trận trắng bệch, trốn ở Vân Dật thân ôm thật chặt Vân Dật không dám nhìn cái kia đại xà.
"Oa!" Nhìn thấy mấy nhân loại bị dọa đến ngồi sập xuống đất, này con rắn to nhìn mấy lần sau, thân thể bỗng nhiên chậm rãi dựng lên, tiền thân đầu rắn nhấc đến lão Cao, ở trên cao nhìn xuống nhìn vân dật.
Vân Dật nhất thời hơi nhướng mày, hắn từng nghe từng nói xà một loại nghe đồn, nếu như
đại xà ngộ gặp nhân loại sẽ dựng lên thân thể, cuối cùng có thể so với nhân loại cao, xà sẽ phát động tấn công, nếu như
so với tuy nhiên nhân loại sẽ chạy trốn.
Mà hiển nhiên, này con rắn to so với Vân Dật mấy người cao hơn nhiều.
Cảm giác được nguy hiểm Vân Dật lần thứ hai nắm chặt săn bắn nỗ, chặt chẽ nhắm vào này con rắn to đầu, chỉ cần này con rắn to còn dám đi tới 1 mét khoảng cách, hắn sẽ không chút do dự bắn chết đại xà!
"Oa!" Giơ lên cao thân thể đại xà bỗng nhiên lớn tiếng một gọi, để Vân Dật nhất thời bị này khó nghe tiếng kêu chấn động đến mức hơi đờ ra thời điểm, này con rắn to trong nháy mắt uốn éo người liền hướng Vân Dật bên này vọt tới!
"Fuck your mother!" Vân Dật nhất thời chính là tâm can câu nứt, đại xà này trong nháy mắt tốc độ cực nhanh, không tới một giây đồng hồ liền vượt qua đầy đủ mười mét khoảng cách nhào tới bên người, một trận gió tanh nhất thời phả vào mặt, mắt thấy này con rắn to liền muốn cắn được chính mình.
"Xoạt!" Thời khắc mấu chốt, Vân Dật thân thể ngửa ra sau tránh thoát đại xà miệng, khu cò súng ngón tay hơi dùng sức, mũi tên giống như là một tia chớp đột nhiên bắn ra ngoài, rất là may mắn ở giữa đại xà nơi cổ.
"Oa!" Đại xà này nơi cổ nhất thời liền bị mũi tên cho xuyên thủng , một cái tinh cương làm dài 20 cm mũi tên đầy đủ bắn vào đi tới sáu, bảy cm, để đại xà này bị đau không ngớt, không nhịn được trên đất lăn lộn một thoáng.
Vân Dật vội vã lùi về sau, tách ra đại xà thân thể quét ngang phạm vi, sau đó luống cuống tay chân cho săn bắn nỗ trên huyền.
"Oa oa!" Đại xà này trên đất lăn hai lần sau khi, ổn định thân hình sau nhìn về phía vân dật, thấy Vân Dật trong tay săn bắn nỗ liền muốn tốt nhất huyền, thân thể lần thứ hai đột nhiên bơi lội, lần thứ hai đánh về phía vân dật.
"Ta. Fuck!" Vân Dật kinh hãi, trong tay săn bắn nỗ vừa treo ở thứ hai quải tuyến nơi, nơi này Lali tuy rằng cũng không nhỏ, nhưng là lấy vừa nãy to lớn nhất Lali mới bất quá bắn vào đi sáu, bảy cm uy lực đến xem, nơi này căn bản không thể bắn xuyên đại xà vảy.
"Vèo" ! Đại xà tốc độ rất nhanh, Vân Dật trong tay vắt lên huyền săn bắn nỗ vẫn không có nhấc nổi đến, đại xà liền bỗng nhiên cuốn lấy Vân Dật thân thể, sau đó dùng sức lặc lên.