3: HIH

190 3 9
                                    

He's Into Her (Completed)
by maxinejiji
{He's Into Her Season 1, He's Into Her Season 2, He's Into Her Season 3}

Main Characters:
Maxpein Zin del Valle
Deib Lohr Enrile

One of the best! Or should I say, the best talaga! Ever!

Kung gusto mo ng Gangster/Action/Romance/Humor/Comedy eto na yon!!

Maiimagine mo talaga siya ng maigi dahil detalyadong detalyado ang bawat eksena, at dahil nga detailed siya, sagad to the bones ang feels!

Tatawa ka kung nakakatawa ang scenes, mapapa ikot ka sa kama kung nakakakilig ( lalo na yong Interhigh, yong si Deib ano tas ano tas! Sheeeet!!! Bumibilis ang tibok ng puso ko habang tinatype to! ), at kapag nakakaiyak SHEMAY! bumili na ng coreless na tissue paper,yong twin pack! Para mas mura! Ramdam na ramdam mo yong sakit sa bawat scene!!

Eto yong story na nagpapatunay na hindi lang lalaki ang marunong magpakilig, babae din! At hindi lang lalaki ang marunong makipaglaban, si Maxpein din! Paniguradong hinding hindi mo aalisin sa library mo kahit ilang beses mo na itong natapos basahin.

Thanks to the HAMBOGest author sa mundo ng wattpad. Napakagaling na storyteller! Para siyang update niya, SUPER DUPER ULTRA MEGA GALING!

Start reading! Know the meaning behind her name. And find out why He's Into Her :)

P.S. Sa mga nakabasa na at naabutan na on-going!! Taas kamay Jijies kung ramdam niyo din ang kaba sa bawat update, at kung may next update pa ba. Haha.







UPDATE: Hey! May bagong story si ate Max. Pero nasa ibang accnt niya. M by maxinelat. Tungkol ito sa buhay ng mga Moon. Ang mahiwagang buhay ng mga Moon!









Leave a comment. Share your thoughts :)

Wattpad's Best of The Best StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon