Hellooooo!!! After 1234567 years, I'm back!
As you notice, ang tagal ko bago naka pag update ng list ko. Huhu. Nahirapan akong maghanap ng story na pupwede kong i-share sa inyo na hindi ako mapapahiya. (HEHE)
Nong matapos ko yong NWTD, nagstop muna ako magbasa dahil ayaw ko ng maulit yong nangyari dati na nagremoval ako sa isa kong subject dahil sa kaadikan ko sa HIH. Mehehehe (Sorry, Ma! Pa! La!)
Perooooo hindi talaga eh! Di ako mapakali, gusto ko magbasa! Gusto kong kiligin! Di ako papayag na hanggang ganun nalang! Di maaari!
Kaya eto ako ngayon, nagbabalik!
At isa pa! Sobra sobra soooobrang natuwa talaga ako nong nakita ko na may 'K' na sa views nitong kaechosan na 'to! Dati, naiisip ko 'eh ano naman pala kung onti lang views and votes ng isang story'. Pero ngayon naiintindihan ko na!
Ang sarap pala sa feeling :) K na yong views, ibigsabihin nasa thousands na yong nashishareran ko ng mga nabasa ko :) madami na akong kadamay! Ibigsabihin, madami na yong mga nakaramdam ng mga naramdaman ko sa mga story na yon. Pero wag naman sana yong madami nading nagremoval (tulad ko) dahil sa mga stories na gingshare ko! HAHAHAHA
Kaya, thank you! Yes, YOU! Thank you soooo much.
Peroooo! Sana mag comment din kayo kung anong masasabi niyo don sa mismong story, or sa way ng pag describe ko or kung gusto niyo bang i-SPOIL ko nalang yong story kesa puro 'bastaaaaa! Maganda!' lang yong sinsabi ko. HAHAHAHA. You know, Leave a comment. Share your thoughts :)
Or you can even request kung anong genre yong gusto niyo.
Sa dinami dami ng sinabi ko, isang lang ang sigurado! I'll continue to share stories that you'll surely love ❤❤
BINABASA MO ANG
Wattpad's Best of The Best Stories
RandomHere's my list of recommended stories that you'll surely love.