She's the Badboy's Princess
by VixenneAnneMain Characters:
Sofia Althea Perez
Jave SantillanHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!nababaliw na ata akoooooo
I just finished reading this book! Chos. Book 1 palang natatapos ko. Hehe. 63 chaps, no epilogue. Kaya I suggest na i-add niyo na agad sa library niyo yong book 2 kung ayaw niyong mabitin. Pero bitin padin hehe kasi 8 chapters palang yong book 2, on-going.
Perooooo paniking yawa! Ang ganda! Boset!
I thought maboboryong ako dahil nga, halata naman, badboy badboy story na maiinlove sa isang nobody. Pag iinitan si ate gurl dahil sino ba naman siya para lumapit lapit sa isang Demon Rex (demon king) ng isang prestihiyosong unibersidad and yeah yeah yeah!
Pero sheeeeeet! Walang kasawaan beshy! Maganda! Magandaaa!!!
Ang ganda ng pagkakasulat ni ate author. Nakakatawa kung papano sila nagkakilala. Walang dull moment. Nakakakilig din kung papaano na papasunod at na papaamo ng Alien ang isang Paniki. Parang bumabalik yong SDTG feels (❤u❤)
Sa sobrang kilig ko, minsan napapasayaw nalang ako! Chos. Kembot kembot lang. To the tune of :
Monde Mamon Yeah! Fluffier na! Monde Mamon Yeah! Fluffier na!
HAHAHAHAHAHAGanoine! Mapapa isip ka nalang na 'ang sarap sigurong maging si Sofia'. Haler! Ikaw narin ang makasama sa iisang bahay ang isang Jave Santillan! Oo! Parang live-in! Tah? Hey, guys! Its 2018!
Kaya kung gusto niyo bumalik sa ebook days (like me) na usong-uso ang ganitong genre ng story, read this :) it will satisfy your cravings :D
HAHAHA Di ko na alam ang itatype ko! Nakaka-ilang bura na ako ah! Basta! Maganda! Bahala kayo jan kung hindi niyo babasahin! Mag sisisi kayo! Char.
UPDATE: As of July 2018, 29 Chaps na po ang book 2 ng STBDP.
Leave a comment. Share your thoughts :)
BINABASA MO ANG
Wattpad's Best of The Best Stories
De TodoHere's my list of recommended stories that you'll surely love.