《 nhân thể Cải tạo sư 》
Xuyên việt vào đời quyển sách Chương 1: máy móc đế quốc
Máy móc đế quốc, danh như ý nghĩa tựu là người máy so nhân loại muốn phải nhiều hơn rất nhiều rất nhiều, không không, khổng lồ đế quốc cũng không có bị người máy thống trị, nhân loại Địa Vị hay (vẫn) là chí cao Vô Thượng đấy, hơn nữa là mỗi người, mỗi người đều là trăm vạn phú ông, mỗi người thủ hạ đều có mấy trăm thậm chí hơn một ngàn người máy thủ hạ.
Bởi vậy, nếu như hỏi hiện tại cái gì trọng yếu nhất, trong một trăm người thì có 99 cái hội (sẽ) trả lời ngươi, là nhân quyền, thần thánh không thể xâm phạm nhân quyền.
Bởi vậy, máy móc đế quốc tối cao nghị hội nhất, tại một ngàn năm trước thông qua được một bộ thần thánh cơ hồ cùng hiến pháp đồng dạng trọng yếu pháp luật ——《 nhân loại thuần khiết dự luật 》.
Nên dự luật cơ bản quan điểm tựu là nhân loại là không thể xâm phạm đấy, nhân loại thuần khiết huyết thống là không để cho sửa đổi đấy, gien điều chỉnh thử, nhân thể cải tạo vân...vân, đợi một tý đều bị coi là nghiêm trọng trái pháp luật hành vi.
Đương nhiên, đây cũng là bình thường 99 người đáp án, nhân loại luôn cố ý bên ngoài đấy, còn lại một người tựu là Trương Hoa, làm làm một cái bị kếch xù truy nã nhân thể Cải tạo sư mà nói, đáp án tựu có rất nhiều rồi, ví dụ như tiền tài, mỹ nữ, kỹ thuật mới...
Cho nên, Trương Hoa hoàn toàn chính là một cái ngoại tộc.
Tại nơi này cơ bản thực hiện chủ nghĩa cộng sản thời đại, tất cả mọi người tại cố gắng địa đề cao tư tưởng giác ngộ, siêng năng vi đề cao xã hội loài người nghệ thuật, nghiên cứu khoa học, chất lượng sinh hoạt vân...vân, đợi một tý không ngừng phấn đấu dưới tình huống, Trương Hoa lại đang không ngừng địa cuồng kiếm tiền tài, cố gắng địa chỉ (cái) cải thiện cuộc sống của mình, cho nên Trương Hoa lệnh truy nã bên trong tựu xuất hiện phía dưới mấy cái từ ngữ —— tham tài, háo sắc, hèn hạ, tà ác.
Trên cơ bản Trương Hoa cũng hiểu được hình dung tám chín phần mười, bất quá nếu Trương Hoa chính mình đến ghi, sẽ đem cái này tứ cái từ ngữ phân biệt cải thành truy cầu tài phú, yêu thích mỹ hảo sự vật, trí lực cao tuyệt, làm việc quyết đoán, như vậy không phải êm tai nhiều hơn? Đương nhiên, phi thường đáng tiếc chính là phần này lệnh truy nã không phải do Trương Hoa đến ghi đấy.
Kỳ thật Trương Hoa cảm giác mình cũng là một cái người bị hại, không ai sinh ra tựu là bại hoại, Trương Hoa cũng không ngoại lệ, hết thảy bắt đầu chính là cái vạn ác mới bản giả thuyết máy chơi game.
Sáu tuổi trước khi, Trương Hoa cũng là tuyệt đối vĩ đại quang chính đại biểu nhân vật, tâm địa thuần khiết hảo hài tử, vịn lão thái thái qua đường cái đây tuyệt đối là thường xuyên đấy, tuy nhiên cũng không biết là ai vịn ai?
Sáu tuổi sinh ngày sau một tháng một ngày nào đó, chính mình ôn nhu song thân tại đi ngoài hành tinh vực công tác thời điểm, phi thường bất hạnh đấy, phi thuyền vũ trụ phát sinh trục trặc, biến thành vũ trụ bụi bậm, hơn nữa càng không may, keo kiệt cha mẹ vậy mà không có mua bảo hiểm, hơn nữa đem chính nhà mình sở hữu:tất cả người máy toàn bộ đều nhét vào này chiếc phi trong thuyền, Trương Hoa thậm chí hoài nghi có phải hay không bởi vì quá tải mới dẫn phát giao thông sự cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
nhân thể Cải tạo sư
FantasiaNội dung giới thiệu vắn tắt: Trích: Máy móc đế quốc đích gien tội phạm truy nã, hèn hạ tà ác đích sinh vật học tiến sĩ Trương Hoa bởi vì lần thứ nhất điên cuồng đích thí nghiệm, làm cho thân thể của mình đích phá thành mảnh nhỏ, lại không nghĩ xuyên...