Quyển 2: bàn cờ đại lục quyển sách đệ tám thập tam chương đối thủ trao đổi
Nhìn mình bên chân cuối cùng một chỉ là người sói chiến sĩ ầm ầm ngã xuống.
Trương Hoa phân thân trong nội tâm thậm chí có một tia hưng phấn cùng cảm giác thỏa mãn.
"Đây là cuối cùng một đám đi à nha?" Alice trên người hoàn toàn bị máu tươi nhuộm đỏ, có chút suy yếu ngữ khí, còn có này mãnh liệt hít sâu, không không nói rõ, sáu tràng cường độ cao chiến đấu tựu là Alice loại này Mãnh Nhân cũng là không chịu đựng nổi đấy.
Trương Hoa phân thân nhẹ gật đầu, một thân màu xanh dây leo bẻ gảy hơn phân nửa rồi, mà cây tinh dị năng cũng là lúc sáng lúc tối, lộ ra cực kỳ không ổn định.
Nhìn xem trên thân thể bốn năm chỗ vết thương trí mệnh, này là phân thân cực hạn đã nhanh đến rồi.
"Ân, thật là cuối cùng một đám rồi!" Trương Hoa phân thân nhẹ gật đầu.
Trương Hoa quay đầu lại nhìn xem liếc còn lại sa mạc cự nhân cùng sa mạc Ải Nhân, trong nội tâm yên lặng nghĩ đến, lại vẫn sẽ có mấy người kia còn sống, xem ra, đôi khi, luôn sẽ có ngoài ý muốn kinh hỉ ah!
"Không muốn, lại để cho bọn hắn tại tham chiến rồi, về sau bọn hắn ta còn có trọng dụng chỗ đấy." Trương Hoa nhẹ nhàng đối vớiAlicenói ra.
Alice quay đầu lại nhìn thoáng qua sau lưng Ải Nhân cùng sa mạc cự nhân, trong nội tâm cũng cùng Trương Hoa đồng dạng, có chút ngoài ý muốn, bởi vì căn cứ chính mình cùng Trương Hoa đoán chừng, bọn hắn toàn bộ đều là pháo hôi giống như tồn tại, tại cực lớn thực lực kém phía dưới, bọn hắn có thể còn sống thật sự có chút khó tin, thật sự của bọn hắn đều là có thể tạo chi tài.
"Ta đã biết!"Alicenhẹ gật đầu, nghĩ nghĩ, đối với Trương Hoa nói ra, "Tiểu Bạch khả năng nhanh chịu không được rồi."
Trương Hoa phân thân nhẹ gật đầu, "Ta biết rõ, ngươi coi như cũng được sao?" Trương Hoa trong mắt ân cần ý cơ hồ tràn ra đến.
Alicetrong nội tâm ấm áp, nhẹ gật đầu, mặt mũi tràn đầy sắc mặt vui mừng, một khỏa màu vàng dược hoàn xuất hiện.
"Toàn năng hoàn!" Trương Hoa trong nội tâm cả kinh, nhưng là nghĩ nghĩ, nhẹ gật đầu, "Mặc dù là Huyết Chiến cấp bậc cao nhất phần thưởng, bất quá hiện tại dùng cũng là có thể đấy."
Cái này khỏa toàn năng hoàn được đến lại nói tiếp thật là toàn bộ bằng vận khí, đó là Trương Hoa tại một năm Huyết Chiến kiếp sống bên trong, lớn nhất lần thứ nhất sửa mái nhà dột rồi, chính mình cùng Alice hai người cơ hồ dựa vào trọng thương một cái giá lớn, mới đem cái kia cả kinh trọng thương gần chết chiến sĩ chém ở liễu~ dưới đao, mà cái này hạt toàn năng hoàn là được lần kia chiến đấu ban thưởng.
Nhìn xemAlicenhả rơi xuống màu vàng dược hoàn, Trương Hoa trong lòng có một tia an tâm cảm giác.
Nhìn xem Alice bốn phía này đột nhiên thoáng hiện kim quang, còn không hề ngừng khép lại miệng vết thương, còn có này chậm rãi khôi phục bành trướng sinh mệnh lực, Trương Hoa phân thân cảm thấy mỹ mãn hơi nở nụ cười, cuối cùng con mắt chậm rãi đóng lại, này là phân thân cực hạn mãi cho tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
nhân thể Cải tạo sư
FantasiaNội dung giới thiệu vắn tắt: Trích: Máy móc đế quốc đích gien tội phạm truy nã, hèn hạ tà ác đích sinh vật học tiến sĩ Trương Hoa bởi vì lần thứ nhất điên cuồng đích thí nghiệm, làm cho thân thể của mình đích phá thành mảnh nhỏ, lại không nghĩ xuyên...