Quyển 3: huyết hóa Tinh Linh quyển sách đệ 257 chương ba giết hoa hoa
Cực lớn hắc thần Minh thần cũng không có buông ra bàn tay to của mình.
Bởi vì, một hồi chấn động về sau, lưu được hoa trên thi thể vòng cổ lại bắt đầu lóng lánh...mà bắt đầu, một pho tượng vỡ tan, lưu được hoa thân thể bắt đầu như là màn ảnh trọng phóng giống như:bình thường nhanh chóng phục hồi như cũ.
Quả nhiên.
Trương Hoa phân thân tâm niệm hiện lên, cực lớn Minh thần lại lần nữa bắt đầu nắm chặt bàn tay của mình rồi.
Nhưng là lúc này đây, lưu được hoa trên thân thể hiện lên một vòng màu hồng phấn quang quầng sáng, tử thần xuất hiện.
Vừa xuất hiện, tử thần tựu không chút do dự huy động liễu~ trong tay mình không gian, Minh thần cực lớn ngón tay cũng bởi vì một kiếm này, trụy lạc rồi, rơi xuống ngón tay trên mặt đất nện khởi một đạo cự đại sương mù.
Mà, thiếu khuyết liễu~ một cây ngón giữa Minh thần, cũng không thể hoàn mỹ bắt được tử thần thân thể, một cái khoảng cách, tử thần thân thể quỷ dị vặn vẹo mà bắt đầu..., sau đó từ nơi này cái trong khe hở hướng về mặt đất cuồng xông mà đi, tại giống như sáng ngời ánh mặt trăng đồng dạng bạch ngân trong đấu khí, giống như một đạo hỏa tiễn giống như:bình thường, chạy trốn tới được rồi mặt đất.
Lưu được hoa vừa mới thở dài một hơi, đối phương rõ ràng tựu là muốn thủ thi, sau đó đem chính mình ở tại chỗ này, bất quá, may mắn tử thần lão đại phản ứng nhanh, muốn bằng không thì thân thể của mình thế thân pho tượng lại hội (sẽ) không công tiêu hao một cái rồi.
Nhưng là, đem làm lưu được hoa hai mắt tỏa sáng, thân thể theo phấn hồng khe hở xuất hiện thời điểm, hắn mới phát hiện, trước mặt của mình dĩ nhiên là vừa mới cái kia phân thân bản thể.
"Xin chào, vĩ đại lưu được hoa các hạ, hoan nghênh về nhà." Trào phúng thoại ngữ theo Trương Hoa trong miệng nhổ ra, đồng thời mà đến vô số mang theo vù vù tiếng gió thạch đạn.
"Đclmm!" Lưu được hoa thẳng đến hiện tại cũng mới chỉ tới kịp nhổ ra một cái chính mình cảm thụ từ ngữ, "Tuyệt đối hỏa thuẫn", hỏa diễm bao vây lưu được hoa thân thể, cũng chặn gào thét mà đến thạch đạn.
Đùng đùng (*không dứt), một hồi loạn hưởng, lưu được hoa tại lung lay ( dục ) rơi vòng bảo hộ bên trong, tâm bắt đầu cuồng nhảy dựng lên, lập tức áp chế, không có bất kỳ khe hở thời gian lại để cho lưu được hoa chuẩn bị sẵn sàng, một cái pháp sư sợ nhất nếu không có làm tốt hoàn toàn chuẩn bị thời điểm, gặp được đối thủ đáng sợ.
Về phần đối thủ đáng sợ, trước mặt mình cái này tựu tuyệt đối là đấy.
Một giây đồng hồ, chính mình vòng bảo hộ vừa mới an định lại, nói rõ luồng thứ nhất thạch đạn cuối cùng là bị chính mình đứng vững:đính trụ rồi.
Nhưng là, cực lớn tạp âm vang lên, vòng bảo hộ bắt đầu kịch liệt rung động lắc lư mà bắt đầu..., cái gì? Không có khả năng? ! Lưu được trong hoa tâm điên cuồng gào thét, nhưng là thanh âm chưa kịp lối ra, chính mình vòng bảo hộ liền lập tức vỡ tan rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
nhân thể Cải tạo sư
FantasyNội dung giới thiệu vắn tắt: Trích: Máy móc đế quốc đích gien tội phạm truy nã, hèn hạ tà ác đích sinh vật học tiến sĩ Trương Hoa bởi vì lần thứ nhất điên cuồng đích thí nghiệm, làm cho thân thể của mình đích phá thành mảnh nhỏ, lại không nghĩ xuyên...