My true feelings for him?
________________________________
Isa lang ang sagot ko sa tanong na yan.
MAHAL KO SIYA. SOBRANG MAHAL.
Mahal na mahal ko siya. Paano ko ba yun nalaman? Ganito kasi yun...
FLASHBACK//
“Cloyd samahan mo ko sa library ha!”
“Miho, ahmmm. Di ako free this lunch para samahan ka. Sasamahan ko kasi si Trisha.” sabi ni to. Sino si Trisha? Hmm, teka! Siya yung wannabee na nanalo bilang prom queen noong junior pa kami.
“Sandali lang naman eh.” mahinang sabi ko. Mas importante pa ba si Trisha sa kanya?
“I promise to her. Kilala mo naman ako diba? Di ako sumisira ng pangako.” he said. Yeah right! He never makes promises na hindi niya naman kayang gawin.
“O-ok.” malungkot kung sabi. Saka naglakad na paalis sa room.
“Miho!” tawag niya sakin, kaya lumingon ako. Nagulat nalang ako sa ginawa niya, “Wag ka ng malungkot ha! Hayaan mo bukas babawi ako sayo.” he said saka umalis na.
Ang puso ko, parang sasabog na. He kissed me in my forehead.
=^_^=
Parang kani-kanina lang galit ako at malungkot ngayon para akong baliw na ngiting-ngiti. Ano bang nangyayari sakin?
TINANONG KO!
Tinanong ko ang mga barkada ko, sila Kane at Spike. And they both said na,
Inlove na ako,
Kanino?
SA KANYA.
Ganun ba paginlove? Pag na gagalit ka kung may kasama siyang iba, kung mas inuuna niya ang iba kaysa sa iyo at kung may ginawa siyang bagay na magpapasaya parang sasabog na ang puso mo sa saya, INLOVE KA NA NIYAN?
Edi ibig sabihin niya,
NAGMAMAHAL AKO,
Sabay,
ASA SA KANIYA?
Eh, kasi walang kami. At alam kung di niya ako gusto. Sasabihin pa lang niya sakin ang tipo niyang mga babae, walang wala ako sa mga binanggit niya. Wala ako radar niya. Kaya aasa nalang ako na sana balang araw mahuhulog siya sakin ng kusa.
END OF FLASHBACK//
Kaya ito ako ngayon. Umaasa pa rin na sana, mahal niya ako. Pero naaah! Malabo atang mangyari yun. Hanggang ngayon, ganun parin kami.
MUKHA PARING MAGJOWA.
Wala paring KAMI.
Kailan ba maging KAMI?
Magiging KAMI kaya?
_____________________________
A/n:
8chaps to go. Ano kayang ending? Curious ako ^__^
Lovelots,
MissFluppyAuthor_____________________________
Kung may problema kayo or if ever na u need advices, share it to me or you can comment on my book entitled LTAL “Let’s Talk About LOVE” di siya story or something. Its a problem solver kind. I solve problems in there and I also give advices. And I hope that some of you will share something in there. The only RULE, is to be open-minded. K! So add niyo yan sa RL niyo. And salamat ng maaga! Love you all.
BINABASA MO ANG
Ano Ba Tayo?
Short StoryJowa ba kita? Jowa mo ba ako? Uhmm, ka fling? M.U? KaIBIGAN? MAHALaga? Ano nga ba tayo? -tila'y naguguluhan na tanong ni Miho sa sarili. ××××××××××× [Ranked#795 in short story] 1/13/17 Started: October 29, 2016