Ivana Pov:Maaga akong nagising para mag luto ngayon din kasi pala ang alis namin para sa shoot. Habang nag luluto ako narinig kong tumunog ung phone ko.
1message:Kyle
Hi goodmorning I just want to inform you that I'm the one whose going to fetch you, get ready see you soon :*
Hindi ko maiwasang mapangiti sa nabasa ko, wala namang gaanong sweet sa sinabi niya actually wala talaga pero hindi ko maiwasang mapangiti hay ivana baliw kana. Napatingin ako sa orasan 4:30am na baka mamaya dadating na si Kyle kaya inaayos ko na ung gamit ko.
Nakatulog pala ako hindi ko na pansin ughh paulit ulit ung doorbell kainis d makapaghintay ung tao sa labas bwiset ang sarap sarap ng tulog ko eh. Pag bukas ko nang pinto bumungad ang nakangiting mukha ni kyle ang happy niya ah hihi
"Hi good morning ngayon lang kita nasundo traffic kasi mukang kakagising mo lang."kyle
"Oo eh ang aga ko kasing nagising kanina para mag ayos ng gamit. Nakatulog ako eh hindi ko namalayan ang oras 7 na pala, pasok ka muna "ako
"Ay hindi na kuhain ko na ung gamit mo at aalis na tau andun na din kasi ung ibang staff eh pinauna ko na so tara na " kyle
"Ah ganon ba sige alis na tau wait kunin ko lang ung bag ko" ako
"Sure" Kyle
Kinuha ko na yung gamit ko at inaya ko nang umalis si Kyle konti lang ang bitbit ko isang bag lang at puro iyon swimsuit at ibang dress. 2 days lang naman kami dun after kasi ng shoot nag aya si Kyle na mamasyal kami para lang daw mag bawas ng stress. Ughh ngayon lang ulit ako makakapag swimming uhh excited much ahhahahah .
Nasa kalagitnaan kami ng byahe ng kumalam ang tiyan ko hala!! My ghad nakalimutan kung mag almusal . Narinig ko naman ang pag hagikgik ni Kyle.
"Sorry hehe nakalimutan ko palang mag almusal "ako
"Ah drive thru muna tayo para makapag almusal ka na rin"kyle
"Salamat " ako
Habang bumabyahe kami, ang akward hindi kami nag uusap ugh wala naman kasi akong maisip na topic kaya hahayaan ko na lang na mapanis ang laway ko . Habang tumitingin ako sa dinadaanan namin nakakita ako ng Jollibee wahh gusto ko ng fries.
"Oh ayan na Jollibee, anong gusto mo Ivana " Kyle
"Ah 1piece chicken with spag ,burger with 1 large fries staka ice cream staka 2 rice narin salamat "ako
"Hindi halatang gutom ah hahhaha" Kyle
Ay parang ayaw pa yata, ikaw kasi Ivana eh, papabawasan ko nalang kahit labag sa kalooban ko.
"Ah Kyle wag nalang pala bawasan mo nalang ng ice cream nkakahiya na eh" Ivana
"Nako ngayon ka pa talaga nahiya hindi na bibilhin ko na lahat sge na hhaaha ;)" Kyle
Ano bayan nung kumindat siya sakin hindi ko gusto ang ganitong pakiramdam ugh kinikilig ako hayup hahhahaha ikaw Ivana malandi na hahahhahah nakita ko nalang ang sarili kong ngumingiti.
Pag ka tangap ko nung pagkain kumain narin ako inalok ko narin si Kyle kaya ang ending sinusubuan ko siya habang nag dadrive siya. Ang akward nung una pero habang nag uusap kami the akward atmosphere gone, madami siyang na kwento sakin at ganon din ako sa kanya. Pinaidlim muna ako ni kyle dahil malayo pa daw since antok narin ako hinintay ko nalng na bumigat ang talukap ng mata ko at nakatulog na ako.
----
Ivana plss help me. Akala ko ba magaling ka bakit hindi mo ako magawang matulungan akala ko lang pala wala kang kwenta ivana hindi kita patitigilin ivana ...
BINABASA MO ANG
Love Detective
RomanceNagmula sa pagiging pulis ang pamilya ni Ivana, sikat na detective ang lolo niya at naipana iyon sa kanya. Ngunit nawala ang pagiging detective niya nang maghiwalay sila ng kanyang boyfriend. Pero di doon nagtatapos ang kwento ni Ivana, sa kanyang p...