Tại bệnh viện quốc gia seoul, trong phòng bệnh dịch vụ, một người đàn ông ngồi chễm chệ trên ghế, bên cạnh ông ta là hai tên vệ sĩ. Hướng người phụ nữ đang ngồi trên giường bệnh nói
- Min Hee tiểu thư ! Cô tưởng Yang Hyun Suk tôi là đứa trẻ 3 tuổi sao? Không ngờ tiểu thư đây là người nói lời không giữ lấy lời đó !
- Yang Hyun Suk...Ông đừng quá đáng. Tài liệu đó tôi đã chính tay lấy từ máy tính của Jiyong. Còn chuyện làm sao anh ấy vẫn thắng thầu thì chỉ trách anh ấy quá giỏi. Bây giờ ông hãy nhanh chóng cút khỏi đây ngay đi.
Cô ta lo sợ nhìn Yang Hyun Suk nhưng không để lộ ra bên ngoài. Nếu Jiyong bắt gặp cô ở cùng ông ta thì có mười cái miệng cô cũng không thể chối
- Hahahaha..đừng đùa tôi như vậy chứ. Cô Park à ! Giao dịch trước không thành, chúng ta có nên làm tiếp một cuộc nữa không nhỉ? Lần này là kế hoạch thu mua lô đá quý nhập khẩu tại Anh quốc. Thế nào?
Cô ta nhìn Yang Hyun Suk bằng ánh mắt cười nhạo
- Lúc trước tôi bị ông bắt thóp nên mới mạo hiểm đồng ý. Giờ nó đã được giải quyết rồi. Ông lấy cái gì đe dọa tôi đây, Yang tổng ?
- À tôi quên mất cô Min Hee đây là nguời thông minh. Ngay cả con mình cũng không cần. Thật may đứa bé đó không phải của Jiyong. Nếu như nó là của anh ta thật mà cô làm như vậy thì...chậc chậc...tôi nghĩ anh ta xé xác cô ra mất.
- Hơx ! Nếu đúng là của Jiyong thì tôi đâu có dại gì mà mạo hiểm. Mong nó còn không được huống hồ gì...Chỉ tiếc số của nó quá ngắn!
- Cô...thật...độc...ác. À mà tin tức Kwon tổng ly hôn đã lan rộng khắp nơi rồi đó. Chúc mừng park tiểu thư.
Ông ta nói nghe giống như chúc mừng nhưng thực chất trong con mắt đầy tia âm mưu nguy hiểm.
- Tôi chỉ tính đường rút cho mình thôi. Như vậy con đường tới chức Kwon phu nhân của tôi mới dễ đi được. Hôm nay đến đây thôi. Hai chúng ta sau này không quan hệ, xem như chúng ta chưa từng quen biết.
- Min Hee cô đây qua cầu rút ván nhanh quá đấy. Nhưng không sao...
Hyun Suk vừa nói vừa xoa xoa tay, liếc mắt nhìn tên vệ sĩ đứng cạnh.
Cạch...anh ta lấy chiếc bút máy móc ở cạnh túi áo trước ngực. Tắt nút ghi âm.
Cô ta trợn tròn mắt. Run run chỉ chỉ tay về phía Yang Hyun Suk không nói nên lời
- Đồ bỉ ổi. Mẹ kiếp...Ông...ông...
- Hahahaha! Giờ chúng ta lại cùng thuyền rồi. Cô nói xem, giờ tôi phải làm gì với đoạn hội thoại này đây? Hả ? Hay cô muốn tôi trực tiếp gửi nó cho anh ta? Hahahaha...
Ba...ba...ba...ba...
Tiếng cười của Yang Hyun Suk bị cắt đứt vì tràng vỗ tay phát ra cạnh cửa.
Min Hee và ông ta cùng lúc quay lại thì đã thấy Jiyong nhàn nhạt đứng tựa vào cạnh cửa. Miệng nhàn nhạt cười nhưng trong con mắt đã tràn ngập ý giết người.
Mặt cả hai không còn một giọt máu.
- Jiyong...anh...anh đến đây lúc nào vậy?
- cũng vừa mới đến thôi...Nhưng cũng nghe đầy đủ cuộc trò chuyện lúc nãy.
Cô ta chưa kịp mừng thầm thì đã nghe anh nói câu sau đó khiến cô tái mặt. Chạy nhanh lại nắm lấy cánh tay của anh.
- Không phải như anh nghĩ đâu. Tất cả đều là kế hoạch của ông ta...em...em không biết gì hết.
Vừa nói ánh mắt đáng thương nhìn anh như kiểu oan ức lắm.
- Vậy sao?
Vừa nói anh vừa lấy tay bóp chặt cằm cô ta. Ánh mắt nhìn cô như nhìn thứ gì đó ghê tởm lắm.
- Park Min Hee ! Tôi ghét nhất là bị phản bội !
Nói rồi anh liếc mắt nhìn mấy người vệ sĩ của mình ở đằng sau. Như hiểu ra ý của ông chủ, hai tên nhanh chóng chạy lại khống chế 2 tên vệ sĩ của Yang Hyun Suk, 2 người còn lại bắt lấy ông ta đang đứng bất động ở góc phòng.
- Kwon Jiyong. Anh muốn làm gì ?
- Tôi đã nói là tôi ghét nhất mình bị phản bội.
Sau đó là một cú đấm rơi vào bụng của khiến ông ta nhíu mày vì đau đớn.
- Tao sẽ kiện mày vì tội cố ý gây thương tích.
Tiếp đó là những cú đấm rơi liên tiếp xuống bụng, xuống mặt ông ta khiến máu chảy ra ở khóe miệng. Cố sức vùng vẫy nhưng không thể thoát ra được 2 cọng kìm của 2 tên vệ sĩ.
- Cứ thoải mái. Ông cứ kiện, tôi sẽ hầu tòa đúng giờ.
Vì đau quá khiến Yang Hyun Suk thở hổn hển.
- Tên khốn kiếp...mày...mày hãy đợi đấy...tao sẽ cho mày biết tay.
Ông ta vẫn mạnh miệng đe dọa nhưng Jiyong chỉ nhàn nhạt ngồi cười
- Tôi sẽ chờ xem ngày ông muốn làm gì Kwon tôi đây.
Tiếng đánh đấm bình bịch phát ra trong phòng bệnh. Min Hee cô ta chứng kiến cảnh đó giờ đã mền nhũn, quỳ xuống khóc lóc cầu xin:
- Jiyong. Em biết lỗi rồi, anh tha lỗi cho em được không?
Hình như tên vệ sĩ đánh Yang Hyun Suk đã mỏi tay, mới dừng tay thì anh đã lên tiếng, không thèm liếc cô ta một cái.
- Đánh tiếp !
Không dám chậm trễ, người Yang Hyun Suk bây giờ đã bầm dập.
- Jiyong...hic...em xin anh...em sai rồi...em sai rồi...
- Thưa ngài, ông ta đã ngất rồi ạ !
Nghe thấy vậy, anh từ tốn đứng dậy hướng phía cửa ra ngoài
- Gọi điện thoại nói Yang gia đến đón con trai cưng của ông ta về. Nếu cần...tôi sẽ hộ tống tới tận cửa. Ha Ha...
Nhìn thấy Jiyong định rời đi. Min Hee lò mò bò dậy, túm chặt chân anh
- Em sai rồi...Jiyong...anh tha thứ cho em được không? Jiyong...
Cô ta khóc lớn, không chịu buông chân anh ra.
- Cút! Sau này đừng để tôi nhìn thấy mặt cô, nếu không...tôi không biết mình sẽ làm gì đâu.
Xoay người bước đi khỏi hành lang của bệnh viện, 2 người vệ sĩ thấy vậy vội lôi cô ta vào phòng, sau đó nhanh chóng đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory_GRi] Ồ! Cũng may còn kịp!
FanfictionTruyện trước ngược sau ngọt, nhưng đảm bảo HE vì mình không đủ can đảm để viết SE. Truyện này theo motip tổng tài_người vợ bé nhỏ như bao truyện khác vì đây là thể loại mà mình rất thích :)