Phiên ngoại 5: "Hà mã giam mình trong sở thú"

5.1K 264 50
                                    


****

Hôm nay là sinh nhật ba tuổi hai đứa trẻ nhà Kwon Jiyong. Tất cả trên dưới Kwon gia cùng với Lee gia đều tập trung tại biệt thự nhà vợ chồng hắn. Vì để chuẩn bị cho buổi tiệc mà SeungRi tất bật lúi húi trong bếp từ tối hôm qua đến giờ. Cậu muốn tổ chức cho con một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa.

Hai đứa con trai Kwon SeungYong và Kwon SeungJi thì giống Jiyong cả về ngoại hình đến tính cách: mưu mô xảo trá nhưng vô cùng thông minh. Dù còn nhỏ nhưng rất có tố chất lãnh đạo và kinh doanh. Còn con gái út Kwon Yongri: non nớt, đầm thấm ánh mắt có nét rất giống SeungRi và là đứa con mà hắn yêu thương nhất . Nhưng chỉ có một điều làm hắn lo lắng là con bé cứ quấn quít bên Seunghuyn, lúc nào cũng nhắc đến anh. Cha của cô bé là Kwon Jiyong hắn mà. Vì vậy, độ đáng ghét của Choi Seunghuyn trong mắt Jiyong lại tăng thêm một bậc.

Cả nhà ngồi quay quần trên chiếc bàn tròn nhà ăn. Đợi nhìn xem nhân vật chính của buổi tiệc.

SeungRi nhắc tay hai đứa trẻ đi tới gần bàn

- Nào...nào. Nhanh cầu nguyện rồi thổi nến nào!

Trên bàn đặt hai chiếc bánh kem. Một chiếc viết Happybirthday Kwon SeungJi 3 tuổi, một chiếc còn lại ghi Happybirthday Kwon Yongri 3 tuổi.

Cả hai đứa trẻ chắp tay trước ngực nhấm mắt cầu nguyện. Sau khi thổi xong nến, SeungRi tò mò không biết chúng nó cầu nguyện gì nên đánh tiếng hỏi:

- SeungJi, con ước gì vậy? Nói cho baba nghe được không?

- Con muốn sau này trở thành một người như cha.

Câu trả lời làm Jiyong vô cùng hài lòng. Đứa con trai thứ hai này của hắn cũng rất có tiền đồ nha.

- Giỏi lắm ! SeungJi của cha rất giỏi.

Nói xong quay sang nhìn cô đứa con gái nhỏ Kwon Yongri

- Còn công chúa nhỏ của cha ước gì nào?

Kwon Yongri cười híp mắt nhìn hắn:

- Con muốn sau này lớn lên sẽ gả cho chú đẹp trai Seunghuyn ạ.

Ngón tay mũm mỉm của Yongri chỉ về phía Seunghuyn đang cắm cúi đầu ăn gì đó. Câu trả lời của bé làm cả bàn phì cười, chỉ có một mình Kwon Jiyong đen mặt nhìn chằm chằm Seunghuyn như kiểu muốn giết người.

Nhận thấy ánh mắt của Jiyong đang muốn ăn tươi nuốt sống mình, Seunghuyn nhếch miệng cười khiêu khích nhìn Jiyong. Ai da...Ai bảo lúc trước hắn cướp SeungRi của mình đi làm gì?

- Yongri xinh đẹp. Như vậy thì cháu phải lớn thật nhanh nhé. Chú chờ cháu nha.

- Vâng ạ!

Trên mặt cô bé thích thú cười cười. Jiyong vuốt tóc cô bé nhẹ nhàng bảo:

- Yongri à. Con thử nghĩ xem, sau này Yongri lớn lên sẽ vô cùng xinh đẹp, nhưng mà lúc đó chú Seunghuyn đã thành một ông già xấu xí rụng hết răng. Như vậy Yongri của cha sao có thể lấy một ông già làm chồng được.

[Nyongtory_GRi] Ồ! Cũng may còn kịp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ