Phiên ngoại 2

5.8K 261 13
                                    


****

SeungRi đang ngồi thu dọn quần áo và các đồ dùng cần thiết cho SeungYong. Ngày mai họ sẽ quay lại seoul. SeungYong tối giờ cứ tíu tít hào hứng vì chuyến đi ngày mai.

- SeungYong, vào đánh răng rồi đi ngủ. Mai cha sẽ qua đón mình sớm đó.

Cậu bé vâng dạ chạy nhanh đến phòng vệ sinh. Thật sự, bé chưa gặp ông bà nội, ông bà ngoại lần nào sau cái lần gặp nhau ở trung tâm thương mại. Còn bà ngoại thì mới gặp tuần trước, ông ngoại thì chưa từng. SeungRi chỉ mới cho SeungYong xem ảnh.

Kwon Jiyong sáng hôm kia đã bay sang họp ở Hồng Kông, sáng mai mới đến đón cậu và SeungYong.

Đêm khuya, khi SeungRi đang ngủ thì cảm thấy có ai đó đè lên người cậu. Giật mình tỉnh dậy định hét lên kêu cứu thì giọng Jiyong vang lên:

- Anh làm em tỉnh???

Nhìn thấy Jiyong, SeungRi vòng tay ôm lấy cổ hắn:

- Không phải sáng mai anh mới về sao?

- Vì anh nhớ em!

SeungRi kéo đầu Jiyong xuống gần mặt mình, rồi vụng về hôn lên môi hắn. 2 hôm rồi không được gặp nhau, cậu...cũng rất nhớ hắn. Máu trong người Jiyong như sôi sục. Hắn bá đạo hôn lên môi cậu. Lưỡi tiến vào trong khoang miệng của Seungri, quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cậu. SeungRi cũng nồng nhiệt đáp trả. Môi lưỡi dây dưa một hồi hắn mới lưu luyến buông tha cho cậu.

Rồi Kwon Jiyong đưa tay cởi từng cúc áo ngủ của Seungri. Từng chiếc nút được cởi xuống lộ ra làn da trắng nõn của cậu. Chẳng mất bao lâu, trên người cậu không còn một mảnh vải che thân. SeungRi xấu hổ lấy tay che mắt của Jiyong đang nhìn chằm chằm vào mình

- Không cho phép nhìn nữa...

Nhưng hắn lại thè lưỡi liếm lấy lòng bàn tay của cậu khiến cậu rụt tay về

- Anh muốn ghi nhớ thật kĩ người mà anh yêu thương nhất. Nếu có thể, anh muốn em luôn dính sát bên người mình, để lúc nào anh và em cũng luôn ở bên nhau.

Kwon Jiyong vừa nói, bàn tay lướt trên đường cong mê hoặc làm hắn khát vọng của cậu. Rồi cúi xuống hôn lên xương quai xanh, rồi hôn lên ngực cậu. Hắn nhớ "hương vị" của vật cưng bé nhỏ này. Mỗi một nơi Jiyong chạm qua, SeungRi thấy như có luồn điện chạy qua. Cậu ưỡn người ôm chặt lấy hắn. Cả người cậu bây giờ cũng nóng rực như lửa.

- Jiyong...Jiyong...

SeungRi như mê muội kêu thầm tên Jiyong khiến hắn không thể nhịn được nữa, hơi thở hỗn loạn của hắn phả vào cổ, rồi lưỡi của hắn trườn theo vành tai của cậu.

Nhận thấy Jiyong đang cố chịu đựng dục vọng của hắn, SeungRi đau lòng tìm kiếm bờ môi của hắn, tay của cậu di chuyển xuống dưới, bắt đầu mở khóa quần của Jiyong. Nhưng mà hắn nhanh hơn cả cậu, chỉ trong tích tắc, áo quần của cả hai đã rơi vãi xuống nền nhà. Hai người đã trần như nhộng dán chặt lấy nhau.

[Nyongtory_GRi] Ồ! Cũng may còn kịp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ