Phần 1 - 62

9.8K 62 1
                                    

《 thanh cung trùng sinh thăng chức kí 》

Đệ 1 chương báo danh tiểu tuyển

"Cô nương, lão gia trở lại." Một sơ nha hoàn kế tiểu nha hoàn bị kích động vào cửa mà nói .

Bị nàng tên là "Cô nương" thiếu nữ cũng không có trả lời, mà là nhìn một bên một trung niên mẹ liếc mắt một cái, trung niên mẹ vui mừng đối với thiếu nữ nói: "Cô nương quy củ rất tốt, có thể thấy được mấy ngày nay là đem ta lời nói nghe tiến trong lòng đi, cô nương nếu là có chuyện yếu tìm lão gia liền đi đi."

Thiếu nữ đối với trung niên mẹ phúc phúc thân mình sau, mới lĩnh tiểu nha hoàn hòa mặt khác hai cái đại a đầu đi ra ngoài, chuyển chân đi chính viện.

Chờ thiếu nữ đến thời điểm, minh gian một nam một nữ chính đang nói chuyện "Việc này đại ca đã muốn ứng ."

Thiếu nữ vừa mới tiến vào liền nghe thế câu, nhãn tình sáng lên, đối với hai người phúc phúc thân mình, liền khẩn cấp hỏi: "A mã việc này chân thành?"

Trung niên nam tử đầy mặt cao hứng gật gật đầu "Này cũng không phải cái gì đại sự, tốt xấu ngươi đại bá vẫn là Chính Hoàng Kỳ bao y Mãn Châu tá lĩnh chi nhất , không phải là tại tiểu tuyển danh sách càng thêm ngươi một danh tự mà thôi, việc nhỏ mà thôi."

Tại tiểu tuyển danh sách càng thêm một người, việc này đối với một bao y Mãn Châu tá lĩnh mà nói, so bóp chết nhất con kiến còn đơn giản, nếu việc này hắn đều không cấp làm, trung niên nam tử cảm giác nhà mình hòa đại ca gia khẳng định là tình tẫn !

Thiếu nữ nghe vậy sắc mặt vui vẻ, khả ngồi ở thủ tọa mặt trên trung niên phụ nữ đã có chút không bằng lòng nói: "Nặc Mẫn ngươi thật muốn đi tham gia tiểu tuyển, đi trong cung mặt làm cung nữ?"

Vạn Lưu Cáp Nặc Mẫn gật gật đầu, nhìn a mã Thác Nhĩ Tất hòa ngạch niết Ngụy thị kiên định nói: "Thượng tam kỳ bao y vừa độ tuổi nữ tử tham gia tiểu tuyển vốn là quy củ, lần trước đại tỷ bởi vì thân thể yếu đuối không có tham gia tiểu tuyển cũng đã khiến có vài nhân nói nhảm , nếu ta nơi này lại không đi tham gia, còn không biết bên ngoài nhân nói như thế nào a mã hòa đại bá . Nữ nhi biết ngạch niết đau lòng nữ nhi, khả mắt nhìn tam muội cũng là thể nhược thật sự là không thích hợp tiến cung làm hầu hạ nhân sống, đến thời điểm nhà chúng ta thanh danh còn không biết sẽ bị này hữu tâm nhân truyện đắc thế nào .

Ngạch niết yên tâm, trong lòng ta là có sổ , năm nay là Khang Hi mười hai năm, sang năm lại là đại tuyển niên phân, nữ nhi nghe nói Hoàng Thượng ruột thịt biểu muội Đông gia cách cách hội tham gia sang năm đại tuyển. Lấy thân phận của nàng là tất nhiên vào cung , hơn nữa vị phân sẽ không thấp, đến thời điểm nữ nhi vừa lúc theo nội vụ phủ huấn luyện đi ra, nếu là có thể phân đến nàng chỗ đó, nữ nhi tiền đồ cũng không cần sầu ."

Hoàng Thượng biểu muội này thân phận vô luận là tại nơi nào đều là một đại sát khí !

"Nặc Mẫn thâm minh Đại Nghĩa, này là vì cả nhà suy nghĩ , mau thu hồi của ngươi nước mắt , khóc sướt mướt giống cái dạng gì." Thác Nhĩ Tất không vui nói.

Thanh Cung Trọng Sinh Thăng Chức Ký - Nguyệt Quang Lam LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ