Phần 187 - 248

2.7K 30 8
                                    

Đệ 187 chương vui sướng

Vô luận là viện nghiên cứu vẫn là đi Tây Phương bắt người mới kia đều là lâu dài kế, một chốc là không có khả năng nhìn đến hiệu quả nhìn ra cái gì ưu việt đến. Hơn nữa Nặc Mẫn biết Hoàng Thượng người này có lẽ là vì mới trước đây bóng ma bị hại ảo tưởng chứng rất nặng, nhất là nhị phế thái tử sau mỗi khi xem người đều là một bộ "Tổng có điêu dân muốn hại trẫm, tổng có hoàng tử muốn soán vị", mang tử nàng có tám phần nắm chắc bảo xuống dưới, nhưng viện nghiên cứu sự tình Nặc Mẫn thật đúng là không nắm chắc, chỉ có thể đi một bước tính một bước .

Thật sự không được liền đem sự tình toàn bộ giao cho Dận Như hảo, nhi tử nha chính là dùng để thay chính mình bối oa , Nặc Mẫn không hề tiết tháo nghĩ. Dù sao nàng chỉ là một tiểu nữ tử, yếu nhiều như vậy tiết tháo tới làm cái gì.

Đem sự tình công đạo đi xuống , điện tuyển cũng tuyển hoàn, trừ bỏ thượng ký danh nhập hậu cung hội lập tức ra kết quả trực tiếp vào cung ngoại, còn lại ký danh tú nữ giai ra cung về nhà chờ đợi thánh chỉ hòa khẩu dụ, nếu một nguyệt sau gì đều không có kia ba năm sau liền còn muốn tái tuyển một lần.

Hoàng Thượng tuy rằng thích mĩ sắc nhưng là không tính đặc biệt tra, tuy rằng hắn nào đó thời điểm phi thường tra, lần này đại tuyển cũng có tân nhân vào cung, nhưng không có người trụ tiến Vĩnh Thọ cung đến, điều này làm cho Nặc Mẫn tâm tình hơi chút hảo như vậy từng chút một. Tùy theo mà đến cấp Đại a ca Dận Đề tứ hôn thánh chỉ, càng là khiến Nặc Mẫn tâm tình không sai, bởi vì đại phúc tấn hòa đời trước giống nhau vẫn là vị kia Y Nhĩ Căn Giác La thị.

Đồng dạng tâm tình không sai còn có Huệ phi, tuy rằng Y Nhĩ Căn Giác La thị không tính bị tuyển nhân lý tối hảo kia một, nhưng là một chút không kém. Đầu tiên Y Nhĩ Căn Giác La thị hòa Nạp Lạt thị giống nhau đều là Mãn Châu bát thế gia vọng tộc thị chi nhất, thế gia đại tộc nội tình thâm hậu, vị này a mã là Cole khôn, Khang Hi hai mươi ba năm ngồi trên Hộ Bộ Thượng Thư vị trí, phía trước là tả Đô Ngự Sử, thâm đắc Hoàng Thượng tín nhiệm hòa coi trọng.

Huệ phi phía trước đối với đại phúc tấn đệ nhất hậu tuyển nhân là Phú Sát thị, chính là Mã Tề Hiếu Hiền thuần hoàng hậu kia một chi, ai khiến nhân gia chẳng những đồng dạng là thế gia đại tộc trong tay còn có binh quyền . Huệ phi luôn luôn thực thông minh hiểu được lấy hay bỏ, nếu Hoàng Thượng không muốn Dận Đề thú Phú Sát thị, Y Nhĩ Căn Giác La thị kỳ thật cũng chẳng thiếu gì, chờ Dận Đề đại hôn sau vào triều thảo luận chính sự thời điểm giống nhau có thể cho hắn trợ lực.

Ngồi ở Từ Ninh cung lý, Nặc Mẫn nhìn lướt qua trên mặt tươi cười vốn không có đoạn quá Huệ phi liếc mắt một cái, trong lòng cười lạnh cũng không biết vài năm sau Huệ phi còn có thể hay không cười được ra đến, trừ bỏ đại phúc tấn liên sinh tứ nữ ngoại, đại phúc tấn a mã Cole khôn cũng không phải cái gì hảo mặt hàng, Nặc Mẫn khả nhớ rõ đời trước thái tử Dận Nhưng hậu viện lý có một vị thứ phi chính là vị này đại phúc tấn thứ muội.

Bất quá ở phía sau Nặc Mẫn tự nhiên sẽ không đem chuyện này nói ra, không thì người khác còn tưởng rằng chính mình ghen tị nguyền rủa . Nhìn Hoàng Thái Hậu cũng đầy mặt cao hứng bộ dáng, Nặc Mẫn theo nói vài câu nịnh hót nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Cung Trọng Sinh Thăng Chức Ký - Nguyệt Quang Lam LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ