Đệ 63 chương không có uy hiếp
Này đại tuyển ba năm một lần, trên thực tế thời gian là không chừng sớm mấy nguyệt vãn mấy nguyệt đều là có khả năng , gặp được đặc thù tình huống thời điểm đều sẽ né tránh. Tỷ như phía trước Hoàng Thượng chuẩn bị đại phong hậu cung, tuy rằng không thể nói rõ cái gì đặc thù sự, khả tiền triều hậu cung đều nhân tâm hoảng sợ , phía sau không có người có tâm tư cử hành đại tuyển, bởi vậy liền chậm trễ đến bây giờ .
Mọi người cũng không phải không có xem nhẹ hoặc là không nhìn đại tuyển sự tình, chỉ là trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình thật sự là nhiều lắm, nhiều đắc để người không kịp nhìn, một chuyện còn không có suy nghĩ cẩn thận , hạ một chuyện liền đi ra , nhân não dung lượng hữu hạn trong khoảng thời gian ngắn liền đem đại tuyển sự tình tạm thời phao đến sau đầu .
Hoàng quý phi nghe vậy cũng là khóe miệng cứng đờ, theo sau mới cười nói: "Chiêu tần muội muội yên tâm, bản cung khẳng định khiến vài cái văn tĩnh một ít tú nữ vào ở Vĩnh Thọ cung." Tính Vạn Lưu Cáp thị thức thời, lần trước Hoàng Thượng thế nhưng không có an bài nhân trụ tiến Vĩnh Thọ cung, khó chịu nhưng không chỉ là Mã Giai thị, Lý thị đẳng nhân.
Nặc Mẫn lại một lần nữa hướng về hoàng quý phi phúc phúc thân mình "Tần thiếp liền hiện ở trong này tạ quá hoàng quý phi."
"Cũng không biết năm nay sẽ có nào tú nữ có thể đắc Hoàng Thượng coi trọng." Vinh tần Mã Giai thị chua nói, thời gian cực nhanh hồng nhan dịch lão, Vinh tần từ lúc sinh hạ Dận Chỉ sau liền cảm giác chính mình là hôm qua hoàng hoa, ai khiến Khang Hi không phía trước như vậy sủng ái nàng , nay lại nghe như vậy lời nói, càng phát ra xót xa .
Huệ tần đột nhiên không mặn không nhạt tiếp miệng nói: "Đắc Hoàng Thượng coi trọng tú nữ tất nhiên đều là hảo."
"Tự nhiên đều là hảo." Hoàng quý phi quét Huệ tần liếc mắt một cái.
Một bao y xuất thân Ô Nhã thị tự nhiên là so bất quá này Bát Kỳ xuất thân quý nữ, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có người để ý Ô Nhã thị , tại các nàng trong lòng Ô Nhã thị tái như thế nào được sủng ái cũng càng bất quá các nàng đi, vẫn là lập tức liền muốn đại tuyển vào cung tần phi mới là tối có uy hiếp .
Nhìn thượng vị mấy người bắt đầu ngầm nói lên đại tuyển chi sự đến, Ô Nhã thị ở một bên thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm kích nhìn Chiêu tần liếc mắt một cái, đối với nay Ô Nhã thị mà nói Chiêu tần chính là nàng tấm gương. Mặc dù có thân cô cô tiền lệ, khả thành công khiến gia tộc bởi vậy nâng kỳ nay chỉ có Chiêu tần một người, Chiêu tần chính là nay Ô Nhã thị phấn đấu mục tiêu.
Nặc Mẫn sâu sắc đã nhận ra Ô Nhã thị ánh mắt, tuy rằng theo bản năng trở về một nụ cười nhẹ cấp nàng, nhưng tâm lý lại kinh ngạc nóng nảy, Ô Nhã thị đây là tại hướng chính mình kỳ hảo ! ? Này nhưng là Nặc Mẫn luôn luôn đều không có nghĩ tới sự tình. Chuyển chuyển mắt châu tử, Nặc Mẫn trong lòng đột nhiên toát ra đến một kỳ dị ý tưởng, nhưng cụ thể sự tình còn phải tinh tế cân nhắc.
Có đại tuyển này đại sát khí, hoàng quý phi cũng vô tâm tình hòa chúng tần phi dây dưa , chẳng được bao lâu liền đem các nàng đuổi đi . Bị ảnh hưởng đến không chỉ hoàng quý phi một người, nay hậu cung lý còn lại tần phi tâm tình cũng hoặc nhiều hoặc ít giảm xuống n vui vẻ luỹ thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Cung Trọng Sinh Thăng Chức Ký - Nguyệt Quang Lam Liên
De Todowww.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2322723 http://www.lwxs520.com/book/58585/index.html