CHƯƠNG 1

3.1K 35 3
                                    


Phượng Tuyên ba mươi ba năm, nữ đế long thể vi bệnh nhẹ, đế cơ Thấm Dương công chúa nhập điện thị tật. ——Phượng Tuyên khởi cư chú

Hoàng cung Ngự Thiện phòng bên trong, Thấm Dương công chúa Cao Thấm Nhiên tự mình vì nữ đế tiên dược, một bên mười mấy tên Ngự Thiện phòng thượng cung, cung nữ, thái giám đang cung kính ở một bên hậu trứ, tùy thời chờ lệnh, không dám có một tia lười biếng.

Thấm Dương công chúa kéo tay áo, nhẹ nhàng dùng cây quạt quạt lò lửa, vốn là tầm thường động tác, nhưng là ở Thấm Dương công chúa làm đến chính là có loại nói không nên lời tao nhã cảm, thật giống như đang pha trà phẩm thi, nhàn nhiên thanh nhã, nhìn xem cung nữ bọn thái giám đại khí cũng không dám suyễn một chút, tựa hồ sợ quấy nhiễu công chúa này phân điềm tĩnh. Thấm Dương công chúa tiên dược tuyệt đối không chỉ bề ngoài đẹp mắt mà thôi, đây chính là cấp nữ đế uống dược, khinh thường không được.

Cao Thấm Nhiên đem dược thang trang hảo, cung nữ lập tức tiến lên thật cẩn thận bưng, cung kính đi theo Cao Thấm Nhiên phía sau, hướng Phượng Ương điện đi đến. Phượng Ương điện chính là nữ đế thường ngày khởi cư cung điện, nguyên là từ đại thành điện đổi tên.

Đến Phượng Ương cửa đại điện thời điểm, Cao Thấm Nhiên tiếp nhận cung nữ trong tay dược thang, nhẹ nhàng vung tay lên, để cho các nàng lui ra, chính mình tự mình đang cầm dược thang nhập điện.

"Bệ hạ, Thấm Dương công chúa đến đây." Ở cực đại trân châu chế thành tinh trí thùy liêm ngoại sườn, nữ đế nhất được sủng ái nữ quan âu Dương tú mính hướng về phía bên trong thùy liêm nữ đế cung kính nói.

"Để cho nàng tiến vào, ngươi trước lui xuống đi." Nữ đế thanh âm không lớn, nhưng là đã có loại không giận tự uy cảm giác.

Cao Thấm Nhiên cùng Đỗ Tú Minh đánh cái đối mặt, Đỗ Tú Minh hướng Cao Thấm Nhiên khẽ làm cung lễ liền thối lui ra trong điện, bên cạnh thái giám hoàng sùng khẽ kéo màn, để cho Cao Thấm Nhiên đi vào.

"Đỗ đại nhân lại lấy chính vụ phiền mẫu hoàng đâu?" Cao Thấm Nhiên khẽ liễm mi, kia mặt mày gian diễm tuyệt vẻ như thế nào đều che không được. Cao Thấm Nhiên diện mạo có bảy phần giống Dung Vũ Ca, Dung Vũ Ca diễm đắc cùng hỏa giống nhau, Cao Thấm Nhiên diễm cũng là lãnh.

Nữ đế nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ nữ nhi, giật mình nhớ tới năm đó mới gặp Dung Vũ Ca khi kinh diễm, cũng may nữ nhi mặc dù lớn lên giống nàng, nhưng là tính tình càng giống hoàng Tổ mẫu Vệ Minh Khê, nhất cử nhất động tự thành phong độ, nhưng là trong xương lại có chính mình sát phạt quyết đoán phách lực. Dù sao nữ nhi trên người càng nhiều lưu chính là Vệ Gia huyết, Vệ Gia giáo đi ra hài tử, luôn phong nhã nhiều một ít.

"Đỗ Tú Minh kia tính tình, cũng sẽ không để cho trẫm nhàn rỗi." Nữ đế thản nhiên nói, đó là một cái một lòng nghĩ muốn phụ tá chính mình mở thái bình thịnh thế nữ nhân.

Có nữ đế, tự nhiên sẽ có nữ quan, mà Đỗ Tú Minh chính là Đại Dĩnh thứ nhất nữ quan, là nữ đế tâm phúc, mặc dù không tể tướng chi quyền, lại không tể tướng tên, cho nên các đại thần tư dưới đều làm Đỗ Tú Minh là nội cùng.

Truyện Đoạt cung - Minh dã -(cung khuynh hậu truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ