Vương Hi Nhiễm được đến phụ thân cho phép, liền tính toán trở về ốc thu thập một chút phải đi Hầu Châu phủ Trúc Sơn thư viện.
"Chiêu Hoa, ngươi đừng đem Sở Vân mang đi, ta sợ nàng cho ngươi gây họa." Nữ nhi rất thích nhặt về một ít kỳ lạ nhân trở về, cái kia Sở Vân quá mức, hết ăn lại nằm không nói, có đôi khi còn có thể nói chút tà thuyết mê hoặc người khác hoặc chúng lời nói, có tri thức hiểu lễ nghĩa mọi thứ sẽ không, tóm lại đặc biệt không đáng tin cậy.
"Sở Vân bình thường thoạt nhìn thật to siết chặc, thật ra là hiểu đúng mực nhân." Vương Hi Nhiễm cảm thấy được Sở Vân ý tưởng luôn thực để cho nàng ngạc nhiên, tổng hội cấp nàng mang đến rất nhiều dẫn dắt.
"Vẫn là tận lực không cần mang nàng đi, muốn dẫn nàng đi, ngươi đem thanh thượng cũng mang đi." Sở Vân da mặt luôn luôn hậu, lại yêu đi theo chính mình nữ nhi, nữ nhi bên tai luôn luôn nhuyễn, ma bất quá Sở Vân dầy da mặt, nhưng thật ra thanh thượng luôn luôn có khả năng lại đáng tin cậy.
"Ân." Vương Hi Nhiễm gật đầu, nàng cũng muốn chính mình một người đi Hầu Châu phủ, không nghĩ mang những người khác cùng đi.
Vương Hi Nhiễm đi qua sân thời điểm, nhìn thấy A Liệt đang dùng chưởng đem tài bổ ra, kia phách tài động tác tựa như thiết đậu hủ giống nhau đơn giản.
"A Liệt nội lực lại tinh tiến không ít." Vương Hi Nhiễm dừng lại cước bộ đối A Liệt cười nói, A Liệt một thân vải thô áo tang, lại như trước không thể che dấu này thiên sinh lệ chất tư sắc, Vương Hi Nhiễm nhìn tổng hội cảm thấy được cảnh đẹp ý vui, đáng tiếc đứa nhỏ này thiên ái hướng đem chính mình hướng lôi thôi lếch thếch ăn mặc, bằng không tuyệt đối là ở trong đám người thực chói mắt nhân. Nói cũng kỳ quái, Vương Hi Nhiễm tự thân mạo xấu, nhưng là bên người nàng đều là đẹp nhân, hết ăn lại nằm Sở Vân cũng đỉnh đẹp nhân, làm nam nhân thanh thượng, cũng cực kỳ tuấn tú, trong đó lấy A Liệt nền tảng tốt nhất, mà Sở Vân thắng ở yêu ăn mặc.
"Chiêu Hoa." A Liệt cũng hướng Vương Hi Nhiễm sáng lạn nở nụ cười, lộ ra trắng nõn răng nanh, để cho A Liệt lập tức lại tăng diễm không ít, A Liệt ngũ quan trong sáng, nhìn cũng sẽ làm cho người ta cảm thấy được thoải mái.
"Ta thụ triệu sơn trường mời, hai ngày nữa đi Hầu Châu phủ Trúc Sơn thư viện giảng bài, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không trở lại." Vương Hi Nhiễm đối A Liệt nói, A Liệt là nàng từ trên đường nhặt về, khi đó A Liệt làm tên khất cái, toàn thân bẩn hề hề, nhìn chằm chằm đang ở ăn mì chính mình, Vương Hi Nhiễm nhất thời hảo tâm liền kêu một tô mì khác cho nàng, nàng liền đi theo mình, mình đi đến đâu, nàng liền theo đến đó, tự mình võ nghệ không tính thấp, nhưng là chính là súy không được A Liệt, vừa đến ăn cơm thời gian nàng sẽ hiện thân, cũng không giống Vương Hi Nhiễm đáng ghét, chẳng qua là thẳng ngoắc ngoắc nhìn nàng ăn cơm. Vương Hi Nhiễm tâm mềm nhũn, liền đem A Liệt nhặt về.
A Liệt cá tính đơn giản, thị phi hắc bạch phán đoán cũng cực kỳ đơn giản, nàng không hiểu như thế nào kiếm tiền, chẳng qua là hiểu được không thể thưởng kẻ yếu gì đó, giống như chưa từng có nhân cấp nàng giáo huấn quá bất kỳ tầm thường quan niệm, tựa như một tờ giấy trắng giống nhau bàn, cái gì cũng đều không hiểu, võ nghệ siêu quần nàng mới có thể trở thành tên khất cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Đoạt cung - Minh dã -(cung khuynh hậu truyện)
AcakVăn Án Vương Hi Nhiễm đỉnh trứ một trương kì xấu dung mạo, lại có mang kinh thế tài hoa, nhưng là tới rồi hai mươi sáu tuổi lại như cũ lớn tuổi thặng nữ một quả, không người hỏi thăm. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh duy nhất công chúa, là Vệ Hậu cùng Dung...