44, đệ 44 chương...
"A Liệt, ngươi đứng tại chỗ, đừng tới đây." Tả sứ có chút kiêng kị A Liệt, chỉ để cho Vương Hi Nhiễm lại đây.
Vương Hi Nhiễm xả một chút A Liệt tay áo, ý bảo để cho nàng đừng nhúc nhích, chính mình một người đến.
"Chiêu Hoa, người nàng chân chính muốn đối phó là ngươi, ngươi không cần lại đây." Cao Thấm Nhiên khẩn trương nói, nữ nhân này nhiều lắm chỉ biết hủy dung nhan mình, nhưng là nàng đối Chiêu Hoa chỉ biết làm ra càng quá phận chuyện tình.
"Không có việc gì." Vương Hi Nhiễm hướng Cao Thấm Nhiên trấn an cười một cái.
Vương Hi Nhiễm sau khi đi qua, Nhân Cơ quả nhiên thủ tín đem Cao Thấm Nhiên cấp thả, Vương Hi Nhiễm bị điểm huyệt.
"Một cái xấu phụ đổi một cái mỹ nhân, các ngươi thực có lợi." Nhân Cơ cười khanh khách nói, nàng nhưng thật ra nhìn kỹ một chút Vương Hi Nhiễm, to như vậy bớt thanh hắc bớt ở trên mặt cực kỳ xấu xí, quả nhiên chẳng qua là một cái xấu phụ thế nhưng sẽ làm A Liệt cảm thấy đẹp, A Liệt quả thật là mắt bị mù.
A Liệt xinh đẹp mặt căng thẳng, nàng hết sức lo lắng Nhân Cơ sẽ làm bị thương Chiêu Hoa.
"Ta rất muốn biết ngươi là như thế nào thuần phục A Liệt ?" Nhân Cơ chọn mi hỏi Vương Hi Nhiễm, nàng thuần phục A Liệt nhiều năm như vậy cũng không có thể thuần phục nàng, này xấu phụ rốt cuộc làm sao làm được.
"A Liệt không phải dã thú, nàng nhân là người, đem nàng làm người đến tôn trọng, không có chuyện thuần phục không thuần phục, ta chẳng qua là đối nàng hảo một chút mà thôi." Vương Hi Nhiễm cảm thấy Nhân Cơ đối A Liệt thái độ có vấn đề.
Nhân Cơ không hiểu, nàng cảm thấy mình đối A Liệt tốt lắm, bất luận kẻ nào đều không có giống A Liệt để cho nàng dụng tâm như vậy, nàng cấp A Liệt luyện tốt nhất võ công bí tịch, dùng hết tâm tư để cho nàng trở nên mạnh hơn, để cho nàng phao tốt nhất dược liệu, mặc tốt nhất đẹp nhất y phục, hạ tốt nhất cổ, chính là trốn đi, chính mình vẫn là tự mình tới đón nàng trở về. Nhân Cơ cảm thấy đây chính là nàng gọi là ý nghĩa thượng đích hảo, nàng không hiểu, mình đều đối A Liệt tốt như vậy, A Liệt còn có cái gì bất mãn.
"A Liệt, ta đối với ngươi không tốt sao?" Nhân Cơ cực kỳ nghi hoặc hỏi A Liệt.
A Liệt đối tốt cũng là không có cụ thể khái niệm, cho nên A Liệt cũng thực mờ mịt, không thể trả lời Nhân Cơ vấn đề.
"A Liệt rất đơn giản, cũng không cần ngươi đối nàng thật tốt, chỉ cần bình thường quan tâm cùng chăm sóc là được rồi." Vương Hi Nhiễm thực hoài nghi Nhân Cơ thoạt nhìn như vậy thực âm u nhân, biết cái gì là hảo, cái gì là quan tâm sao?
"Quan tâm cùng chăm sóc không phải là hại nàng sao, sẽ làm nàng trở nên yếu ớt, chỉ có cường giả mới có thể sống ở này trên đời." Nhân Cơ cảm thấy này Vương Hi Nhiễm quả nhiên là hại A Liệt, để cho A Liệt trở nên càng thêm mềm yếu cùng yếu ớt, Nhân Cơ đối Vương Hi Nhiễm lời nói cười nhạt.
"Ta không thích sống ở Nhân Cơ bên người, không thoải mái." Điểm ấy A Liệt thực khẳng định, ở Nhân Cơ bên người, nàng tổng ngủ không tốt, Nhân Cơ để cho nàng không có cảm giác an toàn, mà những thứ này đều là nguyên từ nhỏ thời điểm bị Nhân Cơ ném vào hố vạn xà, còn có trong bầy sói, cổ độc đôi chờ, để cho nàng thời khắc tràn ngập cảnh giác, nhưng là ở Chiêu Hoa bên người, nàng hoàn toàn không cần như thế thời khắc cảnh giác. A Liệt muốn có lẽ cũng chỉ muốn cảm giác an toàn mà thôi.
Nhân Cơ khẽ nheo lại ánh mắt, A Liệt lời nói hiển nhiên để cho nàng cảm thấy thực chói tai.
"A Liệt ngươi để cho ta rất khó quá, mệt ta từ nhỏ đều như vậy sủng ái ngươi, vì ngươi, ta không tiếc giết vân cơ, ngươi thích sống ở xấu phụ này bên người đúng không, ta đây sẽ giết nàng." Nhân Cơ nhẹ nhàng nói, tay nàng hoàn thượng Vương Hi Nhiễm cổ, nhẹ nhàng vuốt ve qua lại vuốt ve, chỉ cần nàng hơi chút dùng sức, có thể vặn gảy cổ xấu phụ này.
"Ngươi giết Chiêu Hoa, A Liệt như thế nào có thể sẽ còn trở về với ngươi, đã không có có thể cho nàng cố lược nhân, các ngươi có thể vây được nàng sao?" Cao Thấm Nhiên cảm giác được Nhân Cơ trên người sát khí, tiêu hơi đối với Nhân Cơ hô.
"Ngươi giết Chiêu Hoa, ta giết ngươi!" A Liệt trên người cũng tràn ngập lệ khí.
"Phải không? Vậy thử một chút xem sao." Nhân Cơ đem Vương Hi Nhiễm giao cho Tả sứ trông coi, chính mình tắc từ trong ngực lấy ra một cây sáo, nàng vốn không muốn để cho A Liệt bị khó khăn quá, nhưng là A Liệt thật sự để cho chính mình khổ sở.
A Liệt nhìn thấy cây sáo kia nháy mắt, có một tia kích động, đặc biệt tiếng địch vang lên thời điểm, A Liệt cảm giác chính mình đầu đau giống như mau nứt ra, A Liệt đau đến giống như phát điên, nàng xông đến chỗ Nhân Cơ, nàng hiện tại chỉ có một ý niệm trong đầu, giết Nhân Cơ, đầu của nàng sẽ không đau như vậy, mới sẽ không để cho Nhân Cơ thương tổn Chiêu Hoa.
Nhân Cơ thủ hạ vội vàng bảo vệ Nhân Cơ, trận pháp vẫn là phía trước trận pháp, nhưng là bởi vì A Liệt thú hóa, hoàn toàn không có chương pháp vồ đến, để cho trận pháp không thể phát huy ban đầu hiệu quả, hơn nữa A Liệt võ công tựa hồ so với ba năm trước đây càng thêm lợi hại, tựa hồ đạt tới đăng phong tạo cực trình độ, cho dù A Liệt hiện tại bị nhiều người hơn vây công, nhưng là thực rõ ràng, Nhân Cơ bên này nhân bắt đầu cảm thấy dị thường cố hết sức, đã muốn bị vây hết sức bị động. A Liệt đáng sợ, chính là nàng hoàn toàn không thèm để ý phòng thủ, nàng chỉ cần công kích, cho nên trên người cho dù bị hoa đả thương sổ chỗ, nhưng là đối thủ thương vĩnh so với nàng tới nghiêm trọng.
Nhân Cơ hiển nhiên đối với A Liệt lần này cố chấp cùng vồ đến cũng có chút ngoài ý muốn, dĩ vãng bất cứ lúc nào, chỉ cần cầm lấy cây sáo, A Liệt liền thỏa hiệp, nhưng là lần này A Liệt thà rằng thừa nhận cổ tra tấn, cũng muốn bảo vệ Vương Hi Nhiễm, hơn nữa thực hiển nhiên A Liệt không ở mình bên người này ba năm, chẳng những không có đổi nhược, ngược lại trở nên mạnh hơn.
Thế cục theo A Liệt chém chết hai ba người, trận pháp bị phá, Nhân Cơ bên này hiện ra một bên thế cục, những người đó rốt cuộc không thể vây khốn A Liệt, A Liệt mục tiêu nhắm thẳng vào Nhân Cơ.
Cho dù Tả sứ ở một bên kêu gào muốn giết Vương Hi Nhiễm, A Liệt cũng mắt điếc tai ngơ, giờ phút này, nàng nghe không được bất kỳ thanh âm, nàng chỉ muốn giết Nhân Cơ. A Liệt bộc phát là thường nhân sở không thể tưởng tượng, Nhân Cơ võ công vĩnh không phải A Liệt đối thủ, cây sáo rất nhanh bị nội lực A Liệt chấn thành bụi phấn, ngón tay của nàng bóp cổ Nhân Cơ, bởi vì đã không có tiếng địch, A Liệt lúc này mới khẽ khôi phục một ít lý trí, cho nên cũng không có đem Nhân Cơ ngay lập tức bóp chết.
Nhân Cơ nhìn chằm chằm A Liệt, nàng không tin A Liệt sẽ giết mình, mặc dù cổ bị A Liệt bóp đắc cực đau.
"Ngươi muốn giết ta sao?" Nhân Cơ sắc mặt có chút tái nhợt, nàng không nghĩ tới có một ngày nàng dưỡng dã thú sẽ bởi vì người khác tới cắn mình, mặc dù A Liệt giết mình, nàng cũng sống không được, nàng ở A Liệt trên người hạ không chỉ chỉ có một loại cổ, còn có một loại là cộng sinh cổ, mẫu cổ ở trên người mình, tử cổ ở A Liệt trên người, A Liệt chết, mình sẽ không chết, nhưng là mình chết, A Liệt nhất định sẽ chết, nhưng là nàng không nghĩ rằng A Liệt sẽ giết mình.
A Liệt bạo lệ nhìn Nhân Cơ, nàng là muốn giết Nhân Cơ, nàng ghét Nhân Cơ, thật lâu trước kia, liền vô cùng ghét, nhưng là thật muốn giết Nhân Cơ thời điểm, nàng cảm thấy chần chờ, trước kia nàng cảm thấy Nhân Cơ rất lợi hại, từng chính mình sẽ từ trong xương sợ nàng, nhưng là giờ phút này nàng phát hiện Nhân Cơ cùng người khác không có gì bất đồng, chỉ cần dùng sức, cũng sẽ chết ở trong tay mình, nàng đột nhiên phát hiện, nàng mặc dù vẫn luôn ghét Nhân Cơ, lại chưa từng không nghĩ tới để cho Nhân Cơ chết, nàng cảm thấy khó hiểu, bởi vì Nhân Cơ nói qua, người đáng ghét sẽ chết, cho nên nàng đang do dự.
"A Liệt không thể giết chủ tử, chủ tử chết, nàng cũng sẽ chết, cộng sinh cổ không ai có thể giải, ngươi vội vàng ngăn cản A Liệt......" Tả sứ để cho Vương Hi Nhiễm ra mặt ngăn cản A Liệt, A Liệt ngay cả chủ tử lời nói cũng không nghe, Tả sứ chỉ có thể ôm hy vọng ở Vương Hi Nhiễm trên người, bởi vì Nhân Cơ sắc mặt càng ngày càng tái nhợt.
"Ngươi giải của ta huyệt đạo, ta đến ngăn cản A Liệt." Vương Hi Nhiễm tự nhiên cũng muốn để cho mình thoát vây.
Tả sứ chần chờ.
"Ngươi chờ được, nhà ngươi chủ tử chờ không được." Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng nói.
Tả sứ thấy Nhân Cơ quả thật vô cùng không lạc quan, thế cục sớm đã thật giống A Liệt bên kia, Tả sứ cũng buông tha cho làm ai giãy dụa, giải khai Vương Hi Nhiễm huyệt đạo.
Vương Hi Nhiễm đi hướng A Liệt cùng Nhân Cơ bên người.
"A Liệt, buông tay đi, ngươi không muốn giết nàng." Nếu A Liệt muốn giết, vừa rồi đã sớm xuống tay, hơn nữa Vương Hi Nhiễm tin tưởng A Liệt trên người quả thật có cộng sinh cổ, nàng không muốn A Liệt gặp chuyện không may.
A Liệt chần chờ một lát, mới chậm rãi buông ra Nhân Cơ, bị buông ra Nhân Cơ liều mạng ho khan.
"Ngươi rốt cuộc cấp A Liệt hạ bao nhiêu cổ?" Vương Hi Nhiễm hỏi Nhân Cơ, những thứ này cổ ngay cả Tiêu Vân Nhàn đều thúc thủ vô sách, có thể giải đại khái chỉ có Nhân Cơ.
"Quên rồi." Nhân Cơ xem thường nói, mặc dù nàng ở trên người A Liệt hạ rất nhiều cổ, nhưng là không có một loại là trí mạng, trí mạng nhất cũng bất quá là cộng sinh cổ mà thôi. Thực hiển nhiên, hiện tại mình vây không được A Liệt, A Liệt hiện tại ngay cả cổ đều khống chế không được, dĩ nhiên Nhân Cơ ở cân nhắc hạ lợi hại hơn cổ.
"Ngươi như vậy cố ý A Liệt trở về rốt cuộc là tại sao?" Vương Hi Nhiễm hỏi Nhân Cơ.
"Nàng sống là của ta, chết cũng là của ta, ta không cho phép nàng rời đi ta bên người, trừ phi ta chết." Nhân Cơ âm ngoan nói, cho dù mình chết, cũng muốn nàng cùng chính mình cùng chết.
"Ta có thể để A Liệt trở về với ngươi, nhưng là, ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện." Nhân Cơ như vậy chấp niệm nhân, đại khái thật sự là thà rằng chết, cũng sẽ không thỏa hiệp.
Nhân Cơ không để ý tới Vương Hi Nhiễm, A Liệt là của nàng nhân, dựa vào cái gì mình cần đáp ứng của nàng điều kiện, A Liệt vốn nên không điều kiện cùng mình trở về.
"Có lẽ ngươi cảm thấy A Liệt chuyện đương nhiên là người của ngươi, nàng nếu không muốn trở về với ngươi, ngươi cũng lấy nàng không có biện pháp, trừ phi ngươi thật sự muốn đem A Liệt thi thể nâng trở về sao? Hơn nữa ta cũng không muốn cùng ngươi thưởng A Liệt." Vương Hi Nhiễm thanh minh trước lập trường, để cho Nhân Cơ không cần như thế đề phòng mình.
"Điều kiện gì?" Nhân Cơ nghe Vương Hi Nhiễm không muốn cướp A Liệt, nàng mới khẽ buông lỏng, nếu điều kiện ở nàng có thể cân nhắc phạm vi, cứng đối cứng hiện tại quả thật rất khó để cho A Liệt cùng mình trở về.
"Giải A Liệt trên người tất cả cổ, đối A Liệt hảo một chút, không cần tái để cho A Liệt giết người." Vương Hi Nhiễm sở dĩ để cho A Liệt cùng Nhân Cơ trở về, bởi vì nàng biết A Liệt không cùng Nhân Cơ nàng trở về, Nhân Cơ căn bản sẽ không giải A Liệt cổ độc, nàng không muốn A Liệt mỗi tháng đều phải gặp thống khổ, hơn nữa Nhân Cơ thoạt nhìn tựa hồ thực để ý A Liệt.
"Muốn giải cổ, tự nhiên phải theo ta trở về miêu cương, ta đối A Liệt tốt không là chuyện của ta, không cho A Liệt giết người, có thể." Mặc dù Nhân Cơ giờ phút này muốn nhất cho trước mắt xấu phụ chết, nhưng là A Liệt liều chết đều phải hộ nhân, Nhân Cơ cũng sợ đưa tới bắn ngược, A Liệt cùng mình đi trở về, cũng liền cùng nàng tách ra, không hề bị nàng ảnh hưởng, nếu trước kia tuần thú phương thức không đúng lời nói, nàng sẽ cân nhấc đổi loại phương thức, nàng nhất định sẽ thay thế được địa vị của xấu phụ này ở trong lòng A Liệt, đến lúc đó để cho A Liệt tự tay giết xấu phụ này.
Tác giả có lời muốn nói: Ta đây không am hiểu viết đánh nhau cảnh tượng, dù sao A Liệt là võ học kỳ tài là được.
A Liệt hay là muốn cùng Nhân Cơ trở về.
Nói hôm nay tức chết ta, đào bảo mua đồ, người bán ít giao hàng không nói, còn nói ta là kẻ lừa đảo. Lão nương cho hắn soa bình, hắn còn uy hiếp ta, cái gì thế đạo a..
Đúng rồi, mở cái ác thú vị hố mới, kêu thủy tiên hữu thứ, có hứng thú đồng hài có thể cất chứa một cái..
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Đoạt cung - Minh dã -(cung khuynh hậu truyện)
De TodoVăn Án Vương Hi Nhiễm đỉnh trứ một trương kì xấu dung mạo, lại có mang kinh thế tài hoa, nhưng là tới rồi hai mươi sáu tuổi lại như cũ lớn tuổi thặng nữ một quả, không người hỏi thăm. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh duy nhất công chúa, là Vệ Hậu cùng Dung...