Nữ đế đang ở Phượng Ương cung cùng Đỗ Tú Minh thương thảo chính sự, nội thị hoàng sùng tiến vào, đối nữ đế kê lổ tai thông báo một câu, luôn luôn hỉ giận bất thường hình vu sắc nữ đế có chút kinh ngạc.
"Đỗ khanh, ngươi trước lui xuống đi." Nữ đế để cho Đỗ Tú Minh lui ra.
Đỗ Tú Minh từ Phượng Ương cung đi ra thời điểm, thấy được hoàng phu Vệ Hành Phong, Đỗ Tú Minh hướng Vệ Hành Phong được rồi một cái thực tiêu chuẩn cung lễ, tỏ vẻ tôn kính. Vệ Hành Phong quý vi hoàng phu, này đây tài học phong nhã nổi tiếng, Đỗ Tú Minh đối hắn có vài phần kính ngưỡng, nhưng là Vệ Hành Phong thân phận đặc thù, cho nên rất ít có cơ hội nói chuyện với nhau.
Vệ Hành Phong cũng đơn giản gật đầu, liền vào Phượng Ương cung.
"Trẫm nghĩ đến, ngươi đời này cũng không tính toán bước vào Phượng Ương cung." Cao Mộ Ca nhìn bốn năm không thấy trượng phu không lạnh không nóng nói.
"Chúng ta rốt cuộc là vợ chồng." Vệ Hành Phong nhẹ nhàng nói, phu cùng thê, vốn là cả đời bất ly bất khí, cho dù trong lòng đối thê tử có chút oán, nhưng là nàng thủy chung là thê tử của mình.
Cao Mộ Ca đối Vệ Hành Phong có chút áy náy cũng có chút tức giận, hiện giờ gặp Vệ Hành Phong chủ động yếu thế, Cao Mộ Ca cũng theo Vệ Hành Phong cấp hạ bậc thang.
"Đúng vậy, đều đã muốn là lão phu lão thê, là trẫm xin lỗi chi nhiên." Chi nhiên là Vệ Hành Phong tự, từ nhận thức Vệ Hành Phong ngày nào đó bắt đầu, Cao Mộ Ca liền hiểu được, mình đời này chỉ định không thể cho hắn nghĩ muốn, rồi lại ngạnh sinh sinh đích đem hắn ràng buộc. Vệ Hành Phong muốn một cái có thể cùng hắn ngâm thi đối nghịch, đánh đàn vẽ tranh, có thể bồi hắn làm hết thảy phong nhã việc tài nữ, mà không phải một cái lòng tràn đầy chỉ có thiên hạ nữ đế.
Có lẽ là Vệ Gia nhân đại bộ phận đều thanh tâm quả dục duyên cớ, Vệ Gia nhân thoạt nhìn luôn không thấy già, đã muốn bốn mươi bốn tuổi Vệ Hành Phong thoạt nhìn bất quá ba mươi lăm tuổi, tựa hồ so với chính mình thoạt nhìn còn muốn tuổi trẻ thượng như vậy một ít, còn như năm đó như vậy dáng người cao ngất, phong nhã hơn người, khí chất cao thượng, nhiều chẳng qua là trầm ổn cùng nội liễm.
Vệ Hành Phong chẳng qua là cười nhạt, không sao cả.
Vệ Hành Phong tươi cười rất phai nhạt, đạm đắc để cho Cao Mộ Ca có chút không thích.
"Chi nhiên có thể đạn một khúc sao?" Cao Mộ Ca hỏi, Đại Dĩnh có "Khúc hữu ngộ, vệ lang cố" cách nói, là bởi vì vi Vệ Hành Phong nhất tinh thông âm luật, không hề Vệ Hậu dưới.
"Có thể." Vệ Hành Phong bát cầm huyền, kia giơ tay nhấc chân có loại nói không nên lời phong nhã khí. Quân tử lục nghệ là Vệ Gia cơ bản khóa, Vệ Gia cơ hồ không có không thông quân tử lục nghệ nhân, Vệ Hành Phong đó là Vệ Gia Vệ Minh Khê lúc sau xuất sắc nhất con cháu.
Cao Mộ Ca giờ âm luật đó là từ vũ Dương sở giáo, cũng không kém, chẳng qua là làm hoàng đế nhiều như vậy năm,quá bận rộn mà hoang phế, nhưng là Cao Mộ Ca vẫn đều thích đạn đắc một tay hảo cầm nhân, tựa như nàng hoàng Tổ mẫu Vệ Minh Khê. Vệ Hành Phong cùng hoàng Tổ mẫu trong xương đều lộ ra một loại tao nhã, cái loại này di thế độc lập tao nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Đoạt cung - Minh dã -(cung khuynh hậu truyện)
De TodoVăn Án Vương Hi Nhiễm đỉnh trứ một trương kì xấu dung mạo, lại có mang kinh thế tài hoa, nhưng là tới rồi hai mươi sáu tuổi lại như cũ lớn tuổi thặng nữ một quả, không người hỏi thăm. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh duy nhất công chúa, là Vệ Hậu cùng Dung...