1.High School(Flash back)

12 1 2
                                    

Hi im Louise,di ako nerd at (huy nerd ka no!!!-Author)ok author sige na aamin na akong nerd ako at nainlove sa isang BB sa madaling salita ay "badboy!" Ehh wala ehh sa gwapo sya ehh and ahhm ano paba ~huy author isip pa kung ano katangian ng lalaking crush ko!!! (Ahh wait lang teka lang mahirap mag isip ng ilalaad na story -author) at mapagpahalaga sa kapwa kahit badboy sya.

Nandito ako ngayun sa library nagbabasa ng lesson namin sa Science.

Bigla nalang dumating si BB J -badboy jungkook at biglang tumabi sakin at hinatak ako papunta sa room ng mga janitors at bigla akong ~huy author!!! Wait lang parang ang story na ito ay sa TFBBAM (Ay sorry naman na carried away ako ehh sige eto na) hinatak ako papunta sa Parking lot.

"Hoy wag mo nga akong hatakin,masakit!". Sabi ko kay Jungkook.

"Wait lang may tatanong lang ako sayo". Pabulong nyang salita habang nagtatago kami sa likod ng kotse.

"Ano naman yun?". Tanong kong naiiritang kinikilig.

"Sayo ba tong Notebook na naiwan sa bangko ko?".Nilabas ni jungkook ang notebook.

" WTF binasa mo ito no!!!".sigaw ko sakanya pero bigla nyang hinawakan ang bibig ko at sabay kinuha ko ang Notebook ko.

"Ahhm".Sabay halik sakin at napa pikit naman ako at nagalit.

"Hey stop!!!". Tinulak ko sya at sinampal.

"Bakit ayaw mo nun malalagyan mo na ng check ang *kiss jungkook *talk to jungkook diba ayun nakalagay sa notebook mo?". Paanggas na tanong sakin ni jungkook,wala na akong magawa dahil inis na inis na ako sakanya,so ang ginawa ko ay nag walk out.

My eyes On youWhere stories live. Discover now