Jungkook's POV
Pinagsisisihan kong pinagpustahan namin ng mga kaibigan ko si Louise,para tuloy akong hindi lalake dahil sa mga ginawa ko,nagpaka duwag ako dahil ayaw kong matalo sa pustahan.
Ngayon aalagaan ko na ang mga babaeng magmamahal sakin ng tunay (huy wag lahat si louise lang,de jwk mahalin mo rin bilang friends lang -author) ow yes alam ko author.
Sinusibukan kong tawagan si Louise pero di nya ako sinagagot,magsosorry sana ako kasi nagsisi ako sa mga ginawa ko,sa totoo lang nung binibigay ng mga kabarkada ko yung pera na kokonsensya ako.
***
Nandito ako ngayon sa Library hinahanap si Louise para humingi ako ng tawad sakanya.At sawakas nakita ko narin sya,hinatak ko ukit sya papunta sa parking lot,para doon ako mag umpisa ng pag sosorry sakanya.
"Hey stop!!!". Sabi ni louise sakin nung makarating kami sa Parkinglot.
"Wait!!!i just want to say sorry,sorry dahil pinagpustahan ka namin,aaminin ko na duwag ako,dahil di kong nagawang umayaw sa pinapagawa nila,sorry,pero habang tumatagal mas naiisip kong mahal na kita,hindi ito sa pustahan,kung di mula talaga sa puso ko,wala akong magagawa kung di mo ako mapapatawad". Sabi ko sakanya.
"Wag kang mag-alala pinapatawad na kita,at mahal rin kita,I LOVE YOU?".nahihiyang sabi ni Louise sakin.
"Yes napatawad mo na ako!!!,I LOVE YOU TOO".sabi ko sakanya.
At sabay inakap ko sya at sabay kiss ng mahabang mahaba (huy baliw kung ano-ano sinababi mo,iba yung script mo,hindi ganyan yun mo! -author) ~ay sorry naman na carried away ako ehh jfksdndjkwshe at sabay inakap ko sya,ayun lang,bwisit kasi si author sabi ko may kasamang kiss,pero ayaw inggit lang si author,kasi sya walang lovelife.
YOU ARE READING
My eyes On you
RomanceThis story is a short story of a Girl that who loves and care a Badboy