Kinatagalan dahil nalaman ni jungkook na crush ko sya lagi na syang nagpapapansin sakin,akala naman talaga nya pogi sya at syempre di sya pogi kung di poging pogi.
Nandito ako ngayun sa Canteen kumakain at biglang umupo si jungkook sa tabi ko at biglang kinuha ang pagkain ko.
"Di ko sayo ito ibibigay hanggat di ka pumapayag na mag date tayo".sabi sakin ni jungkook habang hawak hawak nya ang plate ko.
~huy author kinikilig naman ako dito (wag kang kiligin mamaya lokohin kalang nyan alam mo namang BB yan-author).
" hey give me back my food!!!".sabi ko kasi sabi sakin ni author wag daw ako kiligin dahil BB si jungkook.
"No hanggat di ka pumapayag na mag date tayo di ko ibabalik sayo ito". Sabi sakin ni jungkook at lalo pang inilayo ang plate.
~luh author,anong gagawin ko
(Wait lang,ahhm ikaw nalang gumawa ng paraan-author)" i said give me back my food!!!".sigaw ko kay jungkook at sabay tayo sa bangko.
"Oww wa-wait,sabihin mo munang OO". Sabi sakin ni jungkook.
" Oo,ayan masaya kana,so balik mo na ang pagkain ko".umupo ulit ako.
"Ohh ayan na yung food mo,basta pumayag kana sa na mag dadate tayo". Sabi sakin ni jungkook at sabay tayo at bigay sakin ng pagkain ko.
" WFT wala akong sinabing pumayag ako!!!".sabi ko kay jungkook.
"Diba sabi mo oo,wala ng bawian yon,pag binawi mo iyun give me a cash,the price is 20,000". Sabi sakin ni jungkook.
" WTF i dont have money!!!".sabi ko kay jungkook.
"Edi mag date tayo,ill wait you on the gate of your house". Sabi sakin ni jungkook at sabay alis.
******🚗🚗🚗🏫
At nandito kami ngayun sa isang resturant kumakain.
" louise".sabi sakin ni jungkook at hinawakan ang kamay ko.
"Ano yun?". Sabi ko at inalis ang kamay ko sa lamesa.
"Mahal kita,kasi simula nung malaman kong may gusto ka sakin,parang narealize ko na mahal na kita". Sabi sakin ni jungkook.
" ahhm i love you too".sabi ko kay jungkook.
At naging kami na ni jungkook,araw-araw kaming magkasama kumain sa Canteen at sabay umuwi
YOU ARE READING
My eyes On you
RomanceThis story is a short story of a Girl that who loves and care a Badboy