4.Fight

9 2 0
                                    

Kami na ni jungkook 1 week na.

Nandito ako ngayun sa kwarto ko ngayun tinitignan ang facebook account ni jungkook.

***
Di ko alam nakatulog ako kakatigin ng picture ni jungkook.

Nandito ako ngayun sa kwarto ko tinatawagan si jungkook pero ayaw nyang sagutin,kaya nagpasya na akong puntahan sya sa bahay nya.

***🚗🚗🚗

Nag doorbell ako at ang nagbukas ng gate ay ang Mommy nya.

"Ay iha sino ka?". Tanong sakin ng Mommy ni jungkook.

"Ay ako po yung GF ni jungkook,my name is Louise". Sabi ko sa Mommy ni jungkook.

"Sige pasok kana,si jungkook ay nasa kwarto nya kasama ang mga kaibigan nya,yung kwarto nya ay sa pintong Blue". Sabi ng Mommy ni jungkook.

"Sige po,akyat na po ako". Sabi ko sa mommy ni jungkook.

Umakyat na ako ng hagdan,at bubuksan ko na sana ang pinto ni jungkook ng may narinig akong sinabi ng kaibigan nya.

" Pre eto na ang cash mong 10,000,dahil na pa oo mo yung babae".sabi ng kaibigan nya.

"Ohh pre eto narin yung bayad ko,sabi ko na nga ba di ka papatalo ehh". Sabi pa ng isa nyang kaibigan.

"Syempre Pre di ako magpapatalo". Boses ni jungkook ang nagsalita.

Bumaba nalang ako ng hagdanan at nagpa alam sa mommy ni jungkook at sabay labas ng gate at sakay ng kotse.

***🚗🚗🚗

Naka uwi na ako ng bahay at nasa kwarto ko ako,iyak lang ako ng iyak ng may tumawag sakin at si jungkook iyon.

=hello.sabi ni jungkook.

=he-hello.sabi ko na pinipigilan ang aking pag hagulgol.

=umiiyak kaba?pumunta ka daw ng bahay?.tanong sakin ni jungkook.

=hindi ako umiiyak,oo pumunta ako sa bahay nyong gago ka!!!sabi mo mahal mo ako!!!umasa akong magiging tayo panghabang buhay!!!.sigaw ko sakanya habang umiiyak.

=anong sinasabi mo?.tanong ni jungkook.

" gago ka nagmamaang-maangan ka pa,alam ko na pinagpustahan nyo lang ako!!!.sigaw ko sakanya at sabay binaba ang CP ko.

Gago sya nagawa akong pagpustahan,pag ako talaga bumalik sa pagiging NERD ko,who you sila sakin mga bwiset sila.

My eyes On youWhere stories live. Discover now