Friend Zone

18 1 0
                                    

BTS V Fanfic

Clea POV

Para naakong baliw sa kakaisip sa nangyari kanina.Nagtapat lang naman si Irene na queen bee ng school sa first love/best friend ko na si V.Ayos diba best friend ko na mahal ko pa San ka pa 2ne1 na eh.Eh eh eh eh 2ne1 hahaa chart lang.Kung tatanungin nyo ako kung kelan ko pa sya gusto?Sa uterus pa lang ako ng nanay ko mahal ko na sya.Ansabeh?Hahhaah oo na baliw na ako baliw na sa kanya.Wala na akong pag asa.Pano ko nasabi?Para malaman nyo matagal ng may gusto si V sa bruhang yon.Ngayon happily ever after na sila eh ako?deadly heart forever? At wala nga palang forever samin lang meron samin .Kaya maghihiwalay din kayo.Hahahahah haah *poke* may biglang bumatok sakin.

"Baliw ka na kaya di mo ko marinig" sabi ng kaibigan Kong si Kea na pinaglihi sa sama ng loob.

"Bakit ba" sabi ko at kamot ng btok ko.

"Sabi ko parating na gago mong best friend" turo nya sa papalapit na si V.

"yow" bati nya sakin.Halatang tuwang tuwa sya eh no.

"Saya mo ngayon ah" sabi ko.Tumabi sya sakin.

"Syempre naman ikaw-" "umamin ba naman sayo ang taong gusto mo rin" putol ko sa sinabi nya at tumayo na.

"Congrats best friend ge una ako may klase pa ako" paalam ko at hinila na si Kea.

"A-ah o-kay" sabi nya bago ako umalis.Nagumpisa ng tumulo ang mga luha ko.

"Hayy friend zone bat di mo kasi aminin wala namang mawawala" sabi sakin ni Kea.

"Try mo kayang sabihin tutal ikaw naman nakaisip" sabi ko.Binatukan na naman nya ako

. "Umayos ka ha ang akin lang magpakatotoo ka" sabi nya.

Ang galing nyang magadvice eh sarili nya di nya maadvisan .Pumunta ako sa locker ko para kunin ang natitirang gamit ko.Pagbukas ko may isang Papel ang nahulog.Tiningnan ko ang nakasulat. ALWAYS SMILE I'M HERE FOR YOU from:your secret admirer.Seriously?Hiyaan ko na lang.Sunod sunod pa ang mga sulat na nakikita ko sa locker ko.February 14 araw ng mga puso.Pero para sakin parang araw ng Patsy.Pupunta na lang ako mamaya sa senenteryo bibisitahin ko ang nakalibing Kong puso.Huhuhuhu ang emo ko.Binuksan ko ulit ang locker ko As usual meron na naman.HAPPY VALENTINE'S DAY PLEASE DON'T SAD I'M SO HURT WHENEVER YOU ARE SAD with sad emoticon. Bat ang hilig nya sa green?Pabalik na ako ng room ng makasalubong ko si V.

"Punta ka sa field mamaya ah" bilin nya sakin.

Tumango ako haharanahin nya daw si Irene.PSH!Nang matapos ang klase ko ay dumaan ulit ako sa locker ko.May naabutan nanaman akong sulat.DO YOU WANT TO MEET ME?GO TO FIELD AND FIND ME.Sabi nya tumakbo na ako papuntang field.Pagkarating ko Don .May mga lalaking nakalinya na may dalang Rosas.

Now playing: tadhana.

Nagsimula na ang kanta.Isa isa silang lumapit sa kin At inabot ang mga bulaklak.Hanggang sa pinakadulo.Nakita ko nakung sino ang kumakanta si V at nakatingin sya sakin.Patapos na angbkanta lumapit na sya sakin.Isa is a nyang binasa ang nakasulat sa mga green na card.Lahat ng yon ay natanggap ko na at nabasa ko na.Sya yung secret admirer ko?

"Diva si Irene ang haharanahin mo" tanong ko.

"Palusot ko lang yan yon hindi ko naman talga sya gusto palabas lang ang lahat" sabi nya.

Doon na bumuhos ang luha ko.May binigay syang green card sakin.

"I love you Clea to infinity and beyond" sabi nya at yon din ang nakasulat sa card.

"Mahal din kita V" sabi ko.

Naghiyawan ang mga NASA paligid naming ng halikan ako ni V.Hindi ko Alam na ganito ang mangyayari sa Valentine ko.Akal ko nung una one sided love lang MU mag isang umiibig.Akala ko Friend Zone lang ako di pala.Ito ang kwento FRIEND ZONE the end.......

ONE SHOT COLLECTION(KPOP FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon