BTS Rapmon Fanfic
Isa lamang akong simpleng istudyante sa isang di pangkaraniwang paaralan.Loner,forever alone,at center of bullying. Minsan gusto ko ng sumuko at umalis sa Hell University kung Saan ako nag aaral.Until I meet Kim Namjoon or Ryle.Isa syang sikat na lalaki sa campus at napakafriendly nya pa.Maraming naiinlove sa kanya at isa na ako Don kaya lang mahal nya si Allysa.
"Allysa!" Tawag niya sakin.Pero hindi ganyan spelling ng pangalan ko kundi "Allisa".
"Allisa Shon" sigaw nya pa ulit.
"Bakit ba Ryle?" Tanong ko.
"Tulungan mo ko" nahihingal na sabi nya.Kita ko ang pagod, lungkot,at takot sa mata nya.
"Si Ally nanganganib" parang takot na sabi nya sakin.
"Pano kita matutulungan?" Tanong ko.Bigla akong kinabahan.
"Magpanggap ka bilang si Ally" sabi nya.Doon ako napatigil.
"Please para mahuli ang mga gustong kumidnap sa kanya kailangan namin ng tulong mo" pagmamakaawa nya sakin.Naawa ako sa kanya pero natatakot ako sa kaligtasan ko.
"S-sige" sagot ko.Bahala na!
"Salamat" sabi nya at niyakap ako.Pero di ko alam na ito pala ang simula ng kalbaryo ko.
******************************
Simula na ng pagpapanggap ko bilang si Allysa Shion.Nakaakbay sakin ngayon si Ryle.Kinikilig ako pero alam Kong palabas lang to.
"Alli nasa paligid lang yong mga kidnapper" bulong nya sakin.
Bigla syang umalis sa tabi ko.Nakaramdam ako ng kaba lalo na at nasa paligid lang yung mga kidnapper.May lalaking nakatingin sakin.Bigla itong lumapit sa direksyon ko kaya napatakbo ako lalo na at may hawak itong kutsilyo.
"Tulong!" Sigaw ko habang tumatakbo.
"Huli ka ngayon Ms.Shion!" Sigaw ng lalaking humahabol sakin.
Dear papa god ikaw na pong bahala sakin.Pakisabi na lang Kay Ryle na mahal ko sya kahit may mahal syang iba.Nagulat ako ng may biglang humila sakin.
"Okay ka lang?" Niyakap ko sya ng malaman Kong si Ryle iyon.
"Nahuli na sya okay na " sabi nya sakin.Biglang nagring ang cellphone nya.
"Yes baby" Si Allysa ang mahal nya.
"Nahuli na ang isa kanila. Malapit na baby.Mag ingat ka lagi.I love you baby" nadurog ang puso ko sa narinig ko.
*****************
Magkasama na naman kami ni Ryle ngayon.Pero hindi ko ito maenjoy dahil may sakit ako.Letse naman kasi ang lagnat na to eh.
"Di ka kasi nag iingat eh ayan tuloy nilagnat ka" panenermon nya sakin habang sinusubuan nya ako ng lugaw.
"Kasalanan ko bang nilagnat ako?" Sabi ko.Kinikilig ako dahil inaalagaan nya ako ngayon.
"TSS" sabi nya kaya napangiti ako.Nawala ang ngiti ko ng tumunog ang cellphone nya.
"Yes baby.Saan?Sige pupuntahan kita dyan.I love you" bigla syang napatingin sakin.
"Sorry kailangan Kong puntahan si Ally ngayon kailangan nya ako" sabi nya.Tumango lang ako.Wala naman akong magagawa eh kahit masakit sige lang.
Mag isa na naman ako ngayon.Ano pa nga ba ang bago?Lagi naman eh.Halos mag isang oras ng umalis si Ryle ay may kumatok sa pinto ko kasabay ang pagkabog ng puso ko.Dahan dahan akong lumapit sa pinto para buksan ito. Pagbukas ko ay agad ko rin itong sinara.
"Buksan mo ito Ms Shion wala ka ng matatakbuhan" tumakbo na ako ng sapilitan na itong bumukas.Tumakbo na ako ng tumakbo hanggang sa may narinig akong putok ng baril at sigawan.Nakita ko pa kung pano pinosasan ang mga suspek bago ako nawalan ng Malay.
***************
Nagising ako ng may narinig akong ingay.Unang bumugad sakin ang mukha ni Ryle.
"Gising na ba sya Baby?" Rinig ko ang boses ni Allysa.
"Sige baby usap lang kayo dyan may bibilhin lang ako sa canteen" paalam ni Allysa at hinalikan sa pisngi si Ryle bago umalis.
"Kamusta Alli?" Nag aalalang tanong nya.
"Wag kang magtanong kung hindi ka naman nag aalala sakin" sabi ko.
"Alli naman"
"Tapatin mo nga Ryle ginamit mo lang ako diba para maging ligtas si Allysa"
"Hindi sa ganon Alli"
"Pumayag ako kahit na malalagay sa panganib yung buhay ko dahil mahal kita! Umaasa ako na baka mahalin mo rin ako kung papayag ako pero ang totoo ginamit mo lang ako!" Naiiyak na sabi ko.
"Kunwari concern ka sakin pero ang totoo hindi!concern ka lang sakin dahil may kailangan ka!" Sabi ko.
"Hindi Alli concern ako dahil kaibigan kita mahal kita bilang kaibigan" sabi nya.
"Kaibigan lang pala Ryle" malungkot na sabi ko.
"Sorry hindi ko masusuklian ang pagmamahal mo sakin" sabi nya.
"Wag mo ng ipamukha sakin Ryle alam ko na umalis ka na lang"
"Mahal kita bilang kaibigan"
"Umalis ka na!"
Napahilamos na lang ako ng mukha.Ang sakit lang talaga.Siguro hanggang Sub lang talaga ako na kahit kailan hndi ako magiging original.I guess this the end of my story. Hindi lahat ng istorya may happy ending wala talagang forever. And this is my submissive love.
A/N:it's been a month when my last update.I just want inform if you want to request a one shot story just pm my Facebook account Rerae Kwon.
BINABASA MO ANG
ONE SHOT COLLECTION(KPOP FF)
FanficThis a one shot story.Para ito sa mga kpop fans dyan.